07/04/2004 15:58 GMT+7

Bình Định - Persik Kediri: trận hòa bạo lực!

PV
PV

TTO - Trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng vòng loại Champions League AFC Cup diễn ra trên sân Bình Định đã phải tạm dừng từ phút 70 đến phút 77 do các cầu thủ ẩu đả với nhau và một cầu thủ đã phải đi cấp cứu.

jHSiv4Je.jpgPhóng to
Hậu quả của bạo lực trên sân Bình Định -Ảnh Sĩ Huyên
TTO - Trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng vòng loại Champions League AFC Cup diễn ra trên sân Bình Định đã phải tạm dừng từ phút 70 đến phút 77 do các cầu thủ ẩu đả với nhau và một cầu thủ đã phải đi cấp cứu.

Trận đấu nóng lên từ phút 60 khi cầu thủ mở tỷ số, tiền đạo người Nigeria của đội khách Persik Ekene Ikenwa Michael bị đuổi khỏi sân do đánh nguội Thạnh Lợi. Đến phút 70 thì ẩu đả đã diễn ra trước khán đài A. Một cầu thủ Bình Định bị một cầu thủ Persik đá vào người khi đang nằm sân và ngay sau đó, cầu thủ hai đội thượng cẳng chân với nhau. Rõ nhất là tiền vệ người Thái Lan Nirut (7) của đội chủ nhà rất tích cực rượt đuổi cầu thủ đội khách.

Theo thông tin chưa chính thức, hiện một cầu thủ của đội khách Persik (mang áo số 13) đã phải được đưa đi bệnh viện bằng xe cấp cứu với chấn thương khá nặng từ cuộc ẩu đã này. Sau bảy phút gián đọan, phải nhờ đến lực lượng bảo vệ dàn xếp, trận đầu mới trở lại bình thường. Chúng tôi sẽ có thông tin chi tiết trong thời gian nhanh nhất.

Theo PV TTO có mặt trên sân Bình Định, trận đấu nhuốm màu bạo lực bởi cung cách điều hành của tổ trọng tài (người Đài Loan) quá kém.

Về diễn biến trận đấu này, 15 phút đầu tiên của hiệp một, đội khách đến từ Indonesia chiếm thế chủ động và có bàn mở tỷ số ở phút thứ 19.

Bàn thắng này đến từ một pha phạt góc, tiền đạo Michael cao 1m82 bật cao hơn tất cả đánh đầu hạ gục thủ môn Nguyễn Văn Cường.

Tuy nhiên, đội bóng đất võ đã kịp chấn chỉnh lại đội hình và lấy lại thế cân bằng. Ba phút sau bàn thua, pha phối hợp một hai giữa Pipat và Minh Mính để cuối cùng, Pipat trong tư thế thuận lợi có bàn cân bằng tỷ số.

Phút 26, từ đường chuyền của Yuthayat, Pipat phá bẫy việt vị nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà Bình Định.

Sau sự cố "vỡ trận", phút 84, đội tur7ờng Persik Harianto từ một pha sút phạt đã ghi bàn san bằng cách bi65t cho đội khách. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Do nằm chung bảng với hai "ông lớn" châu lụcYokohama (Nhật) và Seongnam Ilhwa (Hàn Quốc) và cùng có hai trận thua, nên việc "giải quyết nội bộ" với nhau của hai CLB Đông Nam Á này chỉ có ý nghĩa danh dự.

PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên