17/04/2012 06:42 GMT+7

Bình chọn cho giải Cống hiến 2011 tại TP.HCM

Q.N.
Q.N.

TT - Sau đợt bình chọn của hơn 50 phóng viên báo chí tại Hà Nội vào ngày 10-4, trong buổi họp báo sáng 16-4 tại TP.HCM, 52 phóng viên của các đơn vị báo đài cũng đã bình chọn cho bốn hạng mục của giải Cống hiến năm nay theo đề cử của ban tổ chức.

Giải Cống hiến tìm cá tính mới

Tại họp báo, ban tổ chức giải Cống hiến (báo Thể Thao & Văn Hóa) cho biết lễ trao giải Cống hiến lần 7-2011 - do Phạm Hoàng Nam làm đạo diễn - sẽ diễn ra lúc 21g30 ngày 22-4 tại Nhà hát truyền hình TP.HCM. Giải cũng sẽ lần đầu được truyền hình trực tiếp (trên kênh VTV1). Lễ trao giải năm nay cũng sẽ lần đầu có "tiết mục" thảm đỏ trước giờ trao giải, bắt đầu lúc 19g30.

Nhạc sĩ Dương Thụ - biên tập âm nhạc cho lễ trao giải Cống hiến 2011 - cho biết vì các nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc được đề cử tại giải Cống hiến năm nay rất toàn diện nên các tiết mục biểu diễn tại lễ trao giải cũng sẽ đa dạng các thể loại và hình thức, gồm: nhạc nhẹ, thính phòng, biểu diễn với đàn guitar hay biểu diễn với cả dàn nhạc... Dàn nghệ sĩ trình diễn tại lễ trao giải cũng là các gương mặt nổi trội của nền âm nhạc VN hiện tại: Mỹ Linh, Tùng Dương, Lê Cát Trọng Lý, các nghệ sĩ cổ điển hàng đầu trong chương trình Luala Concert... Dẫn chương trình tại lễ trao giải sẽ là "giáo sư Xoay" Ðinh Tiến Dũng và một gương mặt còn "trong vòng bí mật".

Với các đề cử lần này, một số phóng viên cho rằng chưa thuyết phục vì một vài đề cử thiếu sức ảnh hưởng hoặc chưa thật sự lan tỏa trong công chúng (ca sĩ Nguyên Thảo, album Ðường về), hay quá ưu ái cho Lê Cát Trọng Lý (có tên trong ba đề cử 2011), trong khi bỏ quên Ðức Tuấn.

Dự kiến, giải Cống hiến 2012 sẽ có thêm hai hạng mục: nghệ sĩ mới (dành cho ca sĩ lẫn nhạc sĩ) và ca khúc của năm.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên