21/05/2015 09:35 GMT+7

Biểu dương người lao động sống theo gương Bác

VŨ THỦY
VŨ THỦY

TT - Họ là những công nhân, viên chức, người lao động đã có nhiều sáng tạo, cải tiến giúp nâng cao hiệu quả sản xuất giúp tiết kiệm cho cơ quan, cho cộng đồng, là anh xe ôm dũng cảm bắt cướp..

Sáng 20-5, Liên đoàn Lao động TP.HCM đã tổ chức lễ kỷ niệm 125 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và biểu dương 125 cá nhân, tập thể tiêu biểu trong đội ngũ công đoàn, người lao động TP đã học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác, trở thành gương “người tốt, việc tốt” lan tỏa trong cộng đồng. 

Họ là những công nhân, viên chức, người lao động đã có nhiều sáng tạo, cải tiến giúp nâng cao hiệu quả sản xuất giúp tiết kiệm cho cơ quan, cho cộng đồng, là anh xe ôm dũng cảm bắt cướp, anh công nhân vớt rác trên kênh cứu người gặp nạn, là anh bảo vệ trả lại của rơi... được tuyên dương gắn liền với việc thực hiện các tiêu chí: “Tiết kiệm - chủ động - hợp tác - chia sẻ - trách nhiệm”.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu Hà - ủy viên Trung ương Đảng, phó bí thư Thành ủy TP.HCM - bày tỏ sự trân trọng quá trình phấn đấu bền bỉ cả trong lao động, học tập và cống hiến của các gương điển hình, gương “người tốt, việc tốt”. Chính họ đã khắc họa ngày càng rõ nét hình ảnh của đội ngũ công nhân TP trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Bà mong muốn các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trân trọng những nguồn lực quý báu này và tạo điều kiện hơn nữa để công nhân, viên chức, người lao động phát huy đúng năng lực và phẩm chất của mình.

* Trong dịp khánh thành tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và kỷ niệm 125 năm sinh nhật Bác, từ ngày 17 đến 19-5 đã có 203 đoàn với 7.179 người đến dâng hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

VŨ THỦY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên