06/04/2012 04:49 GMT+7

Biểu diễn nghệ thuật đường phố tại công viên

T.T.D.
T.T.D.

TT - Chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố Tôi yêu sự chia sẻ sẽ diễn ra lúc 9g ngày 8-4 tại công viên Gia Ðịnh, TP.HCM với sự tham gia của các ca sĩ Thái Trinh, Hà Okio, nhóm It’s Time, nhóm nhạc flamenco...

Các ca sĩ sẽ phục vụ miễn phí người dân, khách du lịch bằng những bài hát quen thuộc, những bài hát theo yêu cầu.

Chương trình do Ngân hàng Ðông Á phối hợp với Công ty Công viên cây xanh tổ chức, phục vụ công chúng hằng tuần tại một số công viên trên địa bàn TP.HCM như công viên Tao Ðàn, công viên 23-9, công viên Gia Ðịnh...

aOa3rQuM.jpgPhóng to
Ca sĩ Thái Trinh - Ảnh: T.T.D.

Tại Ðà Nẵng, Hội An, Hà Nội, Nha Trang, chương trình nghệ thuật đường phố này đã và đang diễn ra sáng chủ nhật hằng tuần từ 9g-10g30 với nhiều nhóm nhạc và thể loại âm nhạc khác nhau. Chương trình sẽ được mở rộng đến một số tỉnh, thành khác trên toàn quốc và kéo dài đến hết năm 2012.

T.T.D.

Tiếng hát mãi xanh: phóng khoáng đêm chung kết 3

Không còn "gò ép" trong khuôn khổ của những dòng nhạc nhất định, đêm chung kết thứ ba của Tiếng hát mãi xanh 2012 (diễn ra lúc 20g30 ngày 6-4, truyền hình trực tiếp trên HTV7) sẽ là một đêm thi phóng khoáng trong phong cách và đa dạng về trình diễn.

Ở đêm thi này, mỗi phần dự thi của thí sinh sẽ được hỗ trợ tối đa với diễn viên múa minh họa, vũ đoàn hoặc nhóm bè. Thí sinh sẽ được thỏa sức thể hiện giọng hát và cá tính của mình, thoát khỏi không gian của một đêm thi "độc diễn" trên sân khấu như hai đêm trước.

Ðặc biệt, ngoài sự góp mặt của hai khách mời là nhạc sĩ Ðức Huy và ca sĩ Hồng Hạnh, hai "cựu thí sinh" đoạt giải cao của Tiếng hát mãi xanh 2011 - bác Lê Thị Nhung và bác Triệu Văn Hân - sẽ tái ngộ khán giả trong một tiết mục song ca.

MINH TRANG

T.T.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên