24/10/2017 08:00 GMT+7

​Biệt thự biển sở hữu vĩnh viễn: lựa chọn đa mục tiêu

T.D.V
T.D.V

Biệt thự biển đang là kênh được nhiều người lựa chọn để cất trữ tài sản khi vừa đáp ứng nhu cầunghỉ dưỡng hạng sang, vừa an nhàn hưởng lợi.

Hiện nhiều khách hàng đã bắt đầu quan tâm đến các dự án mang tính bền vững và hội đủ yếu tố như nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm, tiềm năng đầu tư, pháp lý vĩnh viễn và thuận tiện di chuyển.

“Đỏ mắt” tìm kênh tích lũy bền vững

Sau một thời gian trầm lắng thì Bà Rịa- Vũng Tàu cũng quay trở lại cuộc đua với các dự án biệt thự, condotel liên tiếp được công bố.

Biệt thự biển được sở hữu vĩnh viễn luôn là kênh được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn
Biệt thự biển được sở hữu vĩnh viễn luôn là kênh được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn

Tại tọa đàm “Thị trường condotel và nỗi lo thừa cung”, mặc dù tiếp tục khẳng định nguồn cung condotel tại Việt Nam vẫn trong vòng kiếm soát và có nhiều tiềm năng do tốc độ phát triển du lịch đang rất mạnh song các chuyên gia bày tỏ quan ngại hai vấn đề.

Đó là thực trạng dự án condotel đều chưa được cấp sổ hồng và câu chuyện muôn thuở rủi ro cam kết lợi nhuận của chủ đầu tư. Không riêng gì thị trường condotel, các dự án biệt thự biển nằm trong khu du lịch thương mại hiện vẫn còn những tồn tại đáng lo ngại về mặt pháp lý và cam kết lợi nhuận.

Một chuyên gia nghiên cứu thị trường bày tỏ quan điểm, đa số các dự án nghỉ dưỡng đưa ra mức cam kết lợi nhuận tại Việt Nam hiện đang ở giai đoạn thi công. Như vậy thì chưa có cơ sở chắc chắn để kiểm chứng bài toán cam kết của chủ đầu tư khả quan hay không?

Thêm nữa, việc pháp lý bị giới hạn, nếu saumột thời gian khai thác thì cơ hội thoát hàng sẽ khó khăn hơn. Nhà đầu tư cá nhân chủ yếu kiếm lợi nhuận ở việc cho thuê chứ không trông chờ nhiều từ việc mua đi, bán lại để hưởng chênh lệch.

Pháp lý vĩnh viễn được lòng khách mua

Một dự án bất động sản nghỉ dưỡng tốt phải cho nhà đầu tư nhìn thấy sự cộng hưởng của khả năng sinh lời và những giá trị mang tính bền vững.

Đặc biệt, khi khách hàng bỏ số tiền cả chục tỷ để sở hữu thì đó phải là một sản phẩm được chọn lựa vô cùng kỹ càng.

Trong bối cảnh này, chọn lựa tối ưu là những biệt thự biển có cam kết sở hữu vĩnh viễn như dự án Zenna Villas do Hiệp Phú làm chủ đầu tư và DKRA Việt Nam phát triển dự án là một ví dụ điển hình.

Khu nghỉ dưỡng biệt lập cam kết sở hữu vĩnh viễn tại Long Hải đang hút nhiều  khách hàng tìm về an cư
Khu nghỉ dưỡng biệt lập cam kết sở hữu vĩnh viễn tại Long Hải đang hút nhiều khách hàng tìm về an cư

Cùng với cam kết sở hữu vĩnh viễn, chủ nhân có thể thoải mái nghỉ dưỡng vào mọi khoảng thời gian trong năm, bất cứ khi nào có nhu cầu. Thời gian còn lại, chủ nhân hợp tác cùng Hiệp Phú cho thuê lại để an nhàn hưởng lợi.

Cơ hội mà khách hàng tìm thấy được ở Zenna Villas đến từ uy tín của Hiệp Phú. Tại Vũng Tàu, đơn vị này đã đưa vào vận hành hai dự án nghỉ dưỡng gây được tiếng vang.

Nếu như Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spaxây dựng từ những năm 2006 là khu Resort đầu tiên tại Hồ Tràm, có tỷ lệ khai thác phòng đạt tới 70% thì Poulor Condor tại Côn Đảo dù vừa đi vào hoạt động đầu năm nay đã vinh dự được đàiCNN giới thiệu là một trong những Luxury Resort đáng đến và hưởng thụ.

Do đó, khách hàng khi mua Zenna Villas hoàn toàn yên tâm vào năng lực khai thác cho thuê của Hiệp Phú.

Một sớm bình minh đầy lãng mạn tại Zenna Villas
Một sớm bình minh đầy lãng mạn tại Zenna Villas

Mặt khác, sở hữu vị trí chỉ cách TP.HCM 75 phút di chuyển, Zenna Villas thu hút được một lượng lớn du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng thường xuyên và “ngẫu hứng”.

Đặc biệt, với lợi thế nằm liền kề khu dân cư có truyền thống 300 năm tuổi, Zenna Villas đã thoát khỏi sự nhàm chán vốn tồn đọng ở các khu nghỉ dưỡng biệt lập, mang đến cho chủ nhân những kỳ nghỉ đầy cảm xúc.

Đó là buổi bình minh chạy bộ trên biển, theo thuyền đi đánh lưới. Buổi cơm chiều ấm áp với rau hái vườn nhà, cá tươi xanh được mua từ biển. Zenna cũng là dự án phá cách khi thiết lập một khu nghỉ dưỡng nằm ẩn trong đồi dương hơn 20 năm tuổi. Tại đây, chủ nhân có thể hưởng thụ cảm giác 2 trong 1: “Đà lạt bên biển”.

Vừa là kênh tích lũy tài sản an toàn và bền vững, vừa tạo ra giá trị nghỉ dưỡng nhân văn sâu sắc, Zenna Villas chính là giải pháp nghỉ dưỡng mà các đại gia đang tìm kiếm.

Hỗ trợ thông tin:

Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam

Điện thoại: 0917 39 6006 – 0916 79 6006

Website: www.zennavillas.com.vn

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên