24/02/2016 10:00 GMT+7

​“Bia Larue bán cho Trung Quốc” chỉ là tin đồn thất thiệt

TDV
TDV

Vào ngày mùng 9 Tết Bính Thân 2016, Lãnh đạo và đại diện các sở ban ngành thành phố Đà Nẵng đã có chuyến tham quan nhà máy VBL Đà Nẵng, nơi sản xuất thương hiệu bia Larue trứ danh – niềm tự hào của người dân Đà Nẵng, Quảng Nam.

Tại buổi tham quan, các lãnh đạo thành phố đã có lời động viên cần thiết đến toàn thể nhân viên của VBL Đà Nẵng, khẳng định sự ủng hộ của chính quyền đối với doanh nghiệp và thương hiệu bia Larue - thương hiệu được yêu chuộng tại thị trường Đà Nẵng. Thời gian gần đây, tin đồn bia Larue bán cho Trung Quốc đã lan truyền khá nhanh tại Đà Nẵng – Quảng Nam, gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty cũng như tâm lý của người tiêu dùng.

Lạnh đạo và đại diện các sở ban ngành thành phố Đà Nẵng tham quan dây chuyền sản xuất bia Larue

Về tin đồn bia Larue bán cho doanh nghiệp Trung Quốc, Ông Leo Evers, Tổng Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam cho biết: “Đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Bia Larue là sản phẩm của Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) - một Liên doanh thành công giữa Tập đoàn Heineken và Tổng Công ty Thương Mại Sài Gòn (SATRA) - được sản xuất theo công nghệ châu Âu và có chất lượng hảo hạng đồng nhất trong hơn 100 năm qua. Không có bất cứ sự thay đổi nào về mối quan hệ hợp tác và chủ sở hữu của chúng tôi trong VBL trong những năm qua và điều này cũng sẽ không thay đổi trong nhiều năm tới”.

Ông Leo Evers – Tổng Giám đốc Điều hành VBL chia sẻ với Bí thư thành ủy Nguyễn Xuân Anh về hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL)

Trong những năm qua VBL Đà Nẵng, đặc biệt là thương hiệu bia Larue, đã có những đóng góp to lớn địa phương, cũng như tích cực tài trợ cho các chương trình, lễ hội và các hoạt động an sinh xã hội, từ thiện của thành phố và VBL Đà Nẵng sẽ tiếp tục phấn đấu phát triển và tích cực đóng góp nhiều hơn cho ngân sách thành phố trong nhiều năm tới.

Các hoạt động đáng nhớ của Larue tại khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng

Thương hiệu bia Larue đang trải qua những thách thức trước những tin đồn ác ý. Sự xác nhận chính thức từ đơn vị sở hữu thương hiệu bia Larue chính là lời khẳng định mạnh mẽ, dứt khoát rằng không có bất kỳ sự thay đổi nào về chủ sở hữu của thương hiệu bia Larue.

Bia Larue được sản xuất theo công nghệ châu Âu với chất lượng hảo hạng đồng nhất trong hơn 100 năm qua luôn là thương hiệu được yêu mến của người dân Quảng Nam và Đà Nẵng. 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: bia Larue