13/06/2016 19:35 GMT+7

Bí thư Đinh La Thăng: “Báo Tuổi Trẻ là một thương hiệu”

VIỄN SỰ
VIỄN SỰ

TTO - Chiều 13-6, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã đến thăm báo Tuổi Trẻ nhân dịp kỷ niệm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21-6.

Ông Tăng Hữu Phong - Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ (phải) - đưa Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đi thăm báo - Ảnh: THUẬN THẮNG

Bí thư Đinh La Thăng cho biết Tuổi Trẻ là một trong những tờ báo đầu tiên ông đến thăm trên cương vị Bí thư Thành ủy TP.HCM.

“Tôi đến thăm và cũng để biết trụ sở tòa soạn. Tôi đọc báo Tuổi Trẻ từ khi còn trẻ và bây giờ Tuổi Trẻ vẫn là tờ báo tôi đọc đầu tiên mỗi sáng. Tôi đi nhiều nơi, nghe họ khen Tuổi Trẻ, cảm thấy rất vui” - Bí thư Đinh La Thăng chia sẻ chân tình.

Ông Đinh La Thăng cho rằng Tuổi Trẻ có nội dung phong phú, cập nhật được những thông tin mà độc giả cần, người dân cần, thông tin đa chiều. Vừa thời sự, vừa nhân văn.

Ngoài hoạt động báo chí, Tuổi Trẻ còn có nhiều hoạt động xã hội, đặc biệt là các chương trình về chủ quyền biển đảo như Góp đá xây Trường Sa, Chung sức bảo vệ chủ quyền Biển Đông...

Đối với sự phát triển của TP.HCM, Tuổi Trẻ đã đi đầu trong việc ủng hộ TP triển khai 7 chương trình đột phá, khát vọng vươn lên vị trí số 1. “Tôi có đọc nhiều đề xuất, kiến nghị trên báo Tuổi Trẻ rất hay, có nhiều ý kiến có thể thực hiện được!” - Bí thư Đinh La Thăng nói. 

Bí thư Thành uỷ TP.HCM thăm và tặng hoa báo Tuổi Trẻ nhân dịp Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21-6 - Ảnh: THUẬN THẮNG
Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng thăm và tặng hoa báo Tuổi Trẻ nhân dịp Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21-6 - Ảnh: THUẬN THẮNG

Bí thư Đinh La Thăng mong rằng Ban biên tập, tòa soạn, phóng viên Tuổi Trẻ luôn giữ vững tôn chỉ mục đích tờ báo, đặc biệt là trong điều kiện bùng nổ thông tin, cạnh tranh thông tin cực kỳ lớn. Ông cho rằng muốn được như vậy thì Tuổi Trẻ phải vững vàng để tồn tại, vượt qua khó khăn và phát triển hơn nữa.

Bí thư Thành ủy nhấn mạnh Tuổi Trẻ cần đổi mới nhưng phải giữ vững tôn chỉ mục đích, giữ được thương hiệu riêng của Tuổi Trẻ, không chạy theo thị hiếu mà đánh mất bản sắc tờ báo.

“Đội ngũ Tuổi Trẻ phải luôn luôn mới, luôn luôn khát vọng, cống hiến, đòi hỏi sự năng động sáng tạo. Và đem sự năng động sáng tạo ấy vào chính nội dung bài viết, cho người dân TP, cho tuổi trẻ cả nước này” - Bí thư Thành ủy dặn dò.

Bí thư Đinh La Thăng khẳng định lãnh đạo TP sẽ tạo mọi điều kiện để Tuổi Trẻ giữ vững được thương hiệu. Đồng thời đề nghị Thành Đoàn, Sở Thông tin truyền thông quan tâm để Tuổi Trẻ tiếp tục là tờ báo chủ lực của TP.HCM và cả nước.

Thay mặt cho tập thể báo Tuổi Trẻ, ông Tăng Hữu Phong - Tổng biên tập - đã bày tỏ niềm vui, sự xúc động khi Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng đến thăm báo Tuổi Trẻ và có những đánh giá, sự quan tâm đến tờ báo. Ông Tăng Hữu Phong cảm ơn Bí thư Thành ủy đã quan tâm đến báo Tuổi Trẻ trên cương vị một lãnh đạo TP.HCM và một độc giả.

Ông Tăng Hữu Phong đã báo cáo với Bí thư Thành ủy về quá trình hoạt động, các ấn phẩm của Tuổi Trẻ và định hướng phát triển trong thời gian tới. Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ khẳng định: “Tuổi Trẻ sẽ luôn giữ vững tôn chỉ mục đích, giữ vững thương hiệu của tờ báo, đáp ứng sự mong đợi, trọng trách mà bạn đọc, Đảng bộ và chính quyền TP đặt niềm tin”.

“Đời người ai cũng có tuổi già nhưng riêng Tuổi Trẻ phải luôn luôn trẻ, giữ khí thế của Tuổi Trẻ. Phóng viên báo Tuổi Trẻ cũng phải là những người luôn có tinh thần tuổi trẻ, xông pha mạnh mẽ”.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng

 

Toàn cảnh buổi tiếp Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ - Ảnh: THUẬN THẮNG
VIỄN SỰ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên