10/11/2014 08:00 GMT+7

​Bí quyết thắp lửa hạnh phúc vợ chồng

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Có người từng nói rằng “người hạnh phúc nhất không cần phải có mọi thứ tốt nhất, nó chỉ giản đơn như là họ chỉ là người làm cho mọi việc, mọi chuyện đều diễn ra theo ý họ”.

Chúng tôi đã gặp một người mà với chị, hạnh phúc chỉ đơn giản là những giây phút hạnh phúc bên chồng con, công việc và luôn tự tin bởi đã tìm ra bí quyết thắp lửa yêu thương mỗi ngày….

Tuổi 40 – lo lắng hằn vết chân chim

Cuộc sống tất bật cuốn chị Duyên (TPHCM) vào vòng xoáy của cơm áo gạo tiền. Thời gian lẳng lặng trôi, chị bỏ quên tuổi thanh xuân để rồi chợt ngỡ ngàng khi mình đã bước sang tuổi 40. Vết chân chim bắt đầu hiện rõ trên khoé mắt, da khô sạm, kinh nguyệt không đều và chuyện vợ chồng dường như không còn mặn nồng như trước. Nỗi niềm thầm kín cứ đeo đẳng, ánh mắt chị đượm nỗi buồn xen lẫn lo âu.

2KvWfV2I.jpg

Chị Duyên tâm sự: “Con người thay đổi quá nhanh khi bước sang tuổi 40 làm mình không thích ứng được. Không còn tự tin về ngoại hình của mình như lúc còn trẻ. Ngủ không sâu và rất dễ nổi nóng. Đôi khi chuyện chăn gối trục trặc cũng ảnh hưởng đến hạnh phúc của vợ chồng mình. Tâm lý không thoải mái, khiến cho mình luôn trăn trở làm sao để có thể trở về vóc dáng và tinh thần tự tin, vui vẻ như tuổi 30”. Và nỗi lo lắng ấy cứ dần xếp nếp trên gương mặt chị…

Để hạnh phúc lứa đôi, cũng cần bí quyết riêng

Để giải quyết hết nỗi lo lắng của tuối 40, mỗi ngày cùng với chế độ ăn uống hợp lý nên bổ sung thêm Estrogen thảo dược từ tinh chất mầm đậu nành.

Theo chuyên gia Lê Quang Thanh cho biết: “Estrogen thảo dược từ tinh chất mầm đậu nành là liệu pháp an toàn và hiệu quả tối đa trong việc phòng tránh và ngăn ngừa các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh. Thành phần từ tinh chất mầm đậu nành, kết hợp với collagen và bài thuốc tứ vật thang, có thể mang lại vẻ đẹp, sự xuân sắc cho phụ nữ tuổi sau 30”.

Gặp chị Duyên thời gian này, chị vui mừng chia sẻ thêm: “Đối với mình, hạnh phúc đến từ những điều đơn giản lắm. Một lời khen trẻ của mọi người khi gặp cũng làm cho cuộc sống của mình thêm thi vị. Và hạnh phúc của mình là cả những thầm kín trong cuộc sống vợ chồng. Giờ thì mình tin tưởng rằng Bảo Xuân chính là bí quyết vun đắp cho hạnh phúc vợ chồng mình”.

Chúng tôi tin rằng, mỗi chị em phụ nữ đều sẽ tìm ra cho mình một bí quyết gìn giữ sự tươi trẻ của bản thân và làm tăng thêm dư vị của hạnh phúc.

Bảo Xuân - sản phẩm có tác dụng cân bằng nội tiết tố nữ (Theo nghiên cứu của FTA năm 2012) - là bộ sản phẩm có uy tín tại Việt Nam chứa estrogen thảo dược từ mầm đậu nành kết hợp collagen, nhân sâm, lô hội và bài thuốc Tứ vật thang đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Phụ sản TW chứng minh tác dụng giúp cân bằng nội tiết tố nữ, mang lại sức khỏe và nét tươi trẻ, phù hợp sinh lý phụ nữ Việt Nam.

Bảo Xuân - Cân bằng nội tiết, gìn giữ nét xuân

Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc, vui lòng liên hệ: Website: http://baoxuan.vn - Email: tuvan@baoxuan.vn Facebook: https://www.facebook.com/baoxuan.vn Điện thoại tư vấn: 04 2213 3856 – 08 386 22 666 Số GPQC: 1631/2013/XNQC-ATTP.Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên