28/11/2012 14:12 GMT+7

Bí quyết thành công sinh viên

HOÀNG MAI
HOÀNG MAI

TTO - Sáng nay 28-11, lễ ra mắt cuốn sách Bí quyết thành công sinh viên và giao lưu chia sẻ phương pháp học đại học hiệu quả đã diễn ra tại Trường ĐH KHXH&NV (ĐHQG TP.HCM).

Mm6jsCUk.jpg

Chương trình do Công ty Trí Việt - First News phối hợp với Trường ĐH KHXH&NV (ĐQG TP.HCM) tổ chức. Cuốn sách Bí quyết thành công sinh viên gồm 13 chương, nói về những hướng dẫn, một số lời khuyên rất thực tế đối với những phương pháp học đại học hiệu quả. Biết cách đặt mục tiêu học tập cho đúng. Có phương pháp và kế hoạch thực hiện hiệu quả mục tiêu đã đặt ra và có ý chí quyết tâm theo đuổi đến kế hoạch cuối cùng.

Lấy ý tưởng từ cuốn sách Student Success Secrets (tạm dịch: Những bí quyết thành công của sinh viên) của Tập đoàn xuất bản Barrons Educational Series (Mỹ), First News đã liên hệ với GS.TS Huỳnh Ngọc Phiên và một số giảng viên để lên dàn ý cuốn sách sao cho phù hợp với sinh viên Việt Nam. Sau 4 năm, cuốn sách ra đời, do GS.TS Huỳnh Ngọc Phiên làm chủ biên, nhóm tác giả là những giảng viên xuất sắc và các tiến sĩ đang giảng dạy tại các trường đại học ở Việt Nam.

Một nội dung thu hút khán giả trong buổi ra mắt cuốn sách là phần giao lưu chia sẻ phương pháp học tập của những sinh viên, du học sinh xuất sắc.

Dịp này, ban tổ chức cũng giới thiệu về kế hoạch xây dựng tủ sách “Tri thức - sáng tạo cho sinh viên - học sinh Việt Nam”, nhằm hỗ trợ bạn trẻ học tập hiệu quả và chuẩn bị tốt nhất cho việc khởi nghiệp sau này.

HOÀNG MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên