21/02/2014 15:04 GMT+7

Bí quyết diện đẹp cho nàng có vòng ba quá khổ

KHỔNG THU HÀ (Theo Becomegorgeous.com)
KHỔNG THU HÀ (Theo Becomegorgeous.com)

TTO - Biến nhược điểm thành ưu điểm là điều hoàn toàn có thể với những người sở hữu vòng ba quá khổ khi muốn diện trang phục đẹp.

y81ym8JI.jpg
Những chiếc váy chít eo cao phần dưới sẽ được thiết kế xòe, rộng là giải pháp tối ưu cho người có vòng mông lớn

Ưu tiên gam màu tối

Một trong những cách che khuất vòng ba quá khổ là khi chọn trang phục nên chọn gam màu trầm tối, đặc biệt là gam màu này nên ưu tiên ở vòng ba. Tuy nhiên, không nhất thiết phải dành toàn bộ gam màu đen cho vòng ba mà có thể chọn gam màu sậm như ghi đậm, nâu, xanh tím than… cũng có tác dụng tương tự.

Lựa chọn chất liệu

Lựa chọn chất liệu cũng rất quan trọng bởi nếu là trang phục được thiết kế bằng chất liệu bóng, nilông, thô, cứng thì có thể khiến cho vòng mông của bạn trông “phát tướng” hơn. Ngược lại chất liệu vải mềm mại, cotton hoặc len mềm nhẹ lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai là chủ nhân một vòng ba quá khổ, kiểu chất liệu này không những có tác dụng kiến tạo vòng ba lớn mà còn giúp giảm bớt cảm giác nặng nề cho vòng ba. Cần nhớ rằng không nên chọn trang trí họa tiết hoa văn hoặc gam màu sặc sỡ, lòe loẹt ở vòng ba, sai lầm này sẽ khiến vòng mông bạn trở nên tệ hại.

Cũng xin nói thêm những chất liệu mỏng manh như lụa chẳng hạn cũng không thích hợp với vòng ba quá cỡ vì sẽ càng khiến số đo vòng ba lớn hơn so với bình thường.

Điểm nhấn phần trên cơ thể

Những chi tiết hoa văn, họa tiết trang trí được thiết kế ở phần trên của trang phục sẽ là cách đơn giản để bạn có thể tạo nên hiệu ứng đồng hồ cát cho cơ thể mình. Lời khuyên dành cho bạn nên chọn những loại áo có cổ chữ V sâu, kết hợp cùng các loại trang sức như dây đeo cổ, khăn quàng… Nếu bạn là “chủ nhân” của đôi vai khiêm tốn, nên lựa chọn những chiếc áo hoặc váy có đệm cầu vai.

Dùng dây lưng váy

Một chiếc dây lưng kết hợp cùng váy không chỉ tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục của bạn mà còn là phụ kiện có thể giúp bạn “hô biến” với vòng mông quá khổ. Tùy thuộc kiểu cách của bộ váy mà bạn sẽ quyết định lựa chọn chiếc dây lưng bản to hoặc bản nhỏ.

Kết thân với váy eo cao

Bình thường phần eo của chiếc váy thường được chiết ở đúng vòng eo, thế nhưng với những chiếc váy chít eo cao thì phần dưới sẽ được thiết kế xòe, rộng là giải pháp tối ưu cho người có vòng mông lớn. Điểm nhấn của chiếc váy lúc này không tập trung vào vùng eo mà sẽ là phần khuôn ngực.

Trung thành với quần ống rộng

Người có vòng mông lớn nên “treo biển cấm” với những chiếc quần ống nhỏ hoặc những chiếc váy bóp ống vì những kiểu trang phục này sẽ “tố cáo” những điểm yếu này của bạn. Thay vào đó những chiếc quần ống lớn hay chiếc váy xòe sẽ giúp bạn khắc phục được khuyết điểm vòng mông lớn.

Lựa chọn hoàn hảo nhất là những chiếc quần ống rộng màu tối kết hợp cùng những đôi giày hoặc dép cao gót, chúng sẽ có tác dụng cải thiện chiều cao của bạn.

MIe3FMjw.jpg
Lựa chọn hoàn hảo nhất là những chiếc quần ống rộng màu tối kết hợp cùng những đôi giày hoặc dép cao gót

Với quần jean bạn cũng tuân theo nguyên tắc này, chiếc quần jean ống vẩy là kiểu quần tốt nhất để tôn vẻ đẹp của đôi chân. Kiểu quần này sẽ giúp phần hông rộng và đùi lớn của bạn nhỏ hơn và thon hơn, đem lại cho bạn vóc người cân đối. Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc quần nhiều túi khi đó bạn sẽ có một phong cách lạ mắt, khỏe khoắn nhưng tránh chọn những chiếc quần trang trí nhiều túi ở phần mông để tránh gây sự chú ý không đáng có.

Lựa chọn áo khoác

Những chiếc áo khoác lửng ngang ngực hoặc chiếc áo khoác chấm mông hay chỉ có độ dài tối đa tới ngang mông không nên là lựa chọn cho chị em có vòng ba lớn. Lời khuyên dành cho bạn khi chọn áo khoác là nên lựa những chiếc áo có độ dài quá mông và chít eo để cải thiện vòng ba lớn.

777Nncja.jpgPhóng to
Nên chọn những chiếc áo có độ dài quá mông và chít eo để cải thiện vòng ba lớn

Tuy nhiên, nếu bạn là người khiêm tốn về chiều cao chỉ nên chọn những chiếc áo khoác quá mông là đủ thay vì những chiếc áo dài gần đầu gối hoặc quá đầu gối sẽ khiến bạn giống “nấm lùn” hơn đấy.

Chọn giày thích hợp

Giày dép cũng được xem là điểm nhấn rất quan trọng của trang phục, tôn thêm vóc dáng của bạn và giúp bạn trở nên duyên dáng, quyến rũ hơn. Nếu bạn muốn che giấu phần hông rộng, nên chọn những chiếc giày mũi nhọn có phần đế thanh mảnh, chúng sẽ là trợ thủ đắc lực cho vóc dáng của bạn.

KHỔNG THU HÀ (Theo Becomegorgeous.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên