Bí quyết của doanh nghiệp đạt có doanh số hàng đầu tại Air China

27/01/2019 08:00 GMT+7

Khởi nghiệp luôn là một sự lựa chọn hấp dẫn nhưng lại ẩn chứa rất nhiều rủi ro, đặc biệt là khởi nghiệp trong ngành du lịch.

Bí quyết của doanh nghiệp đạt có doanh số hàng đầu tại Air China - Ảnh 1.

Tour du lịch Hàn Quốc 4N4Đ với giá 9.999.000 đồng của Tugo - Ảnh: Tugo

Thị trường du lịch mặc dù tăng trưởng hằng năm nhưng vẫn được xem là một "thị trường đỏ" với các công ty lớn đã hoạt động hơn 20 năm và có yếu tố cạnh tranh cực kỳ khốc liệt.

Tugo được thành lập cách đây 5 năm và là một trong những đơn vị tiên phong trong việc sáng tạo ra các dòng sản phẩm chất lượng cao với giá cực kỳ hợp lý. Cùng với cách tiếp cận người dùng một cách sáng tạo, Tugo dần chiếm được lòng tin của khách hàng và đạt được những thành công nhất định sau một thời gian ngắn.

Ngày 10-1-2019, Tugo vinh dự trở thành doanh nghiệp lữ hành có doanh thu đứng đầu của Hãng hàng không Air China. Ngoài ra, Tugo còn là một trong 3 doanh nghiệp có doanh số cao nhất của VietNam Airlines và trở thành khách hàng chiến lược của các tập đoàn quảng cáo lớn thế giới như: Facebook, Google, Criteo. Hãy cùng nghe Tugo chia sẻ bí quyết thành công của họ:

1. Sản phẩm khác biệt

Với mức sống ngày một cải thiện của người Việt, nhu cầu trải nghiệm du lịch tại các quốc gia khác cũng từ đó tăng lên hằng năm. Tính tới thời điểm cuối năm 2018, Tugo đã có hơn 50.000 booking dành cho các thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Úc, Pháp, Mỹ, Canada, châu Âu...

Ngoài việc lựa chọn địa điểm, khách du lịch còn phân vân giữa sản phẩm tour giá rẻ hay tour chất lượng giá cao. Hiểu nỗi băn khoăn đó, các sản phẩm tour của Tugo đem đến cho khách hàng luôn mang tiêu chí "tour giá tốt, chất lượng cao". Các sản phẩm chủ lực Tugo mang đến cho khách hàng: tour Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu, Úc, Mỹ, Canada... với mức giá thấp hơn thị trường 20 - 30% mà chất lượng vượt trội, giúp khách hàng có được lựa chọn tốt hơn.

2. Chiến lược truyền thông hướng đến khách hàng

Chiến lược truyền thông của Tugo mang mục tiêu cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng có nhu cầu du lịch, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thông tin tour, kinh nghiệm du lịch.

Tugo tập trung khai thác mảng online bằng những thông điệp, sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Dù là một công ty nhỏ nhưng số lượng khách hàng tăng trưởng đột biến qua từng năm

Bên cạnh đó, Tugo còn tạo nhiều kênh cho khách hàng phản hồi góp ý về chất lượng sản phẩm để Tugo kịp thời cải thiện chất lượng tour phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

3. Đối tác tin cậy

Để đem đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng, Tugo rất kỹ càng trong việc chọn lựa đối tác. Những đơn vị hợp tác cùng Tugo phát triển thị trường du lịch đều luôn cam kết chất lượng sản phẩm từ chương trình tour, khách sạn chuẩn 4-5 sao...

Trong năm 2018, Tugo đã đạt được những thành công được bảo chứng bởi các hãng hàng không hàng đầu và đối tác chiến lược như:

Air China - là hãng hàng không lớn thứ hai của Trung Quốc, với mục tiêu luôn cải thiện chất lượng các chuyến bay. Ngày 10-1-2019, Air China đã vinh danh doanh nghiệp có doanh thu cao nhất của hãng cho Tugo. Không chỉ đạt doanh số cao, Tugo còn vượt chỉ tiêu hãng đề ra đến 110%.

Bí quyết của doanh nghiệp đạt có doanh số hàng đầu tại Air China - Ảnh 2.

Lễ trao giải doanh nghiệp có doanh thu cao nhất năm 2018 của Hãng hàng không Air China - Ảnh: Tugo

Bên cạnh đó, Tugo còn thuộc một trong ba doanh nghiệp có doanh số cao nhất của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines.

Ngoài ra, Tugo còn vinh dự nhận giải thưởng doanh nghiệp có số lượng tour cao cấp được tổ chức thành công nhiều nhất từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) và giải thưởng từ Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản (JNTO).

Nhờ việc đầu tư mạnh vào mảng trực tuyến, Tugo đã trở thành đối tác chiến lược của các tập đoàn quảng cáo lớn của thế giới như: Facebook, Google, Criteo.

Với những thành quả đó, Tugo tự tin hơn trong việc cung cấp các sản phẩm tour giá tốt, chất lượng cao cho khách hàng.

4. Luôn không ngừng phát triển

Ngoài những sản phẩm chủ lực và chiến lược kinh doanh tốt, doanh nghiệp phải liên tục cải thiện chất lượng sản phẩm và phát triển những sản phẩm mới. Nhờ lắng nghe những cảm nhận và mong muốn của khách hàng sau chương trình tour, năm 2019 Tugo sẽ ra mắt sản phẩm tour mới: Tour vòng quanh thế giới chỉ với 99.999.000 đồng.

Bí quyết của doanh nghiệp đạt có doanh số hàng đầu tại Air China - Ảnh 3.

Tour du lịch vòng quanh thế giới giá 99.999.000 đồng của Tugo - Ảnh: Tugo

Khách hàng sẽ trải nghiệm chương trình tour vòng quanh thế giới qua các nước: Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu và Úc. Ngoài chính sách bao đậu visa các nước (có kiểm định hồ sơ đầu vào), khách hàng còn được tặng visa Mỹ và Canada sau khi hoàn thành chương trình tour vòng quanh thế giới 99.999.000 đồng này cùng Tugo.

Bất cứ lĩnh vực nào cũng có những thách thức và doanh nghiệp nào cũng phải trải qua những khó khăn nhất định. Tuy nhiên, nếu bạn có những sản phẩm tốt, mục tiêu rõ ràng và luôn hướng về lợi ích của khách hàng thì doanh nghiệp sẽ tồn tại và phát triển bền vững.

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Ý kiến của bạn
    Đăng nhập

    Bạn sẽ nhận được các tin tức nổi bật trên Tuổi Trẻ, nếu không muốn bạn có thể tắt bất cứ lúc nào

    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận