27/05/2016 14:00 GMT+7

​Bí quyết cho mùa hè bổ ích

KD
KD

Hè luôn là khoảng thời gian tuyệt diệu nhất trong năm với các bạn nhỏ. Khép lại sách vở, những bài kiểm tra hàng ngày và những kỳ thi, trước mắt các em là thời gian thư giãn, nghỉ ngơi.

Nhưng làm thế nào để kỳ nghỉ hè không trôi qua lãng phí theo những trò chơi điện tử? Để có một mùa hè đẹp, bổ ích và nhiều kỷ niệm, các bạn nhỏ nên lưu ý một số điểm sau đây:

1. Giữ nhịp sinh hoạt điều độ

Một năm học dài với nhiều bài tập, bài thi, những buổi học tăng cường có thể khiến thời gian sinh hoạt của các bạn nhỏ thiếu sự cân bằng. Hè là thời gian lý tưởng để các bạn nhỏ điều chỉnh lại sinh hoạt của mình bằng những việc hết sức đơn giản như: thức dậy đúng giờ, dùng bữa đầy đủ dinh dưỡng, đi ngủ sớm… để có sức khỏe tốt hơn trong năm học sau.

2. Tập luyện thể thao

Tập thể dục thể thao không chỉ giúp tinh thần sảng khoái, cơ thể khỏe mạnh hơn, mà còn giúp các bạn nhỏ tăng cường chiều cao, sự dẻo dai. Đặc biệt, các trò chơi vận động hoặc các môn thể thao mang tính đồng đội còn là cách giúp các em học được những kỹ năng mềm như: xây dựng tinh thần đoàn kết, phân chia vai trò hợp lý theo thế mạnh của cá nhân, cách đương đầu cùng thành công hoặc thất bại… Sau một mùa hè tập luyện đều đặn, chắc chắn các bạn nhỏ sẽ nhận thấy sự thay đổi tích cực của cơ thể.

3. Bổ sung ngoại ngữ

Tiếng Anh ngày nay đã trở thành kỹ năng quan trọng, là hành trang cần có cho tương lai. Mùa hè là khoảng thời gian cực tốt để các bạn trau dồi vốn tiếng Anh, thu nhặt thêm kiến thức để tự tin bước vào năm học mới.

4. Dã ngoại, vui chơi cùng bạn bè

Thật tuyệt nếu các bạn nhỏ biết tận dụng khoảng thời gian mùa hè để khám phá thiên nhiên thông qua những buổi dã ngoại an toàn ngoài trời. Sinh hoạt, vui chơi ngoài trời luôn giúp tinh thần thư thái hơn, đồng thời trang bị cho các bạn nhỏ thêm nhiều kiến thức ngoài sách vở về thiên nhiên, thế giới động thực vật quanh mình.

Sinh hoạt điều độ, tập luyện thể dục thể thao, trau dồi tiếng Anh, vui chơi cùng bạn bè… là những hoạt động lý tưởng cho mùa hè. Nhưng nếu cha mẹ không có nhiều thời gian để theo sát từng hoạt động này của con, thì một gợi ý rất đáng tham khảo là hãy đăng ký cho các em từ 6 đến 14 tuổi chương trình hè “STEAM English – 5 bước đến mùa hè” của trung tâm Anh ngữ học thuật American Education Group (AEG).

Thí nghiệm để khám phá nguyên lý cỗ máy Rube Goldberg.

AEG đã hoạt động tại Việt Nam gần hai thập niên, được thành lập bởi thầy Richard Sherwood, một giáo viên Mỹ giàu kinh nghiệm học thuật và đã làm cầu nối cho nhiều học sinh Việt Nam đến với các trường trung học nội trú cũng như đại học chất lượng cao của Mỹ. Qua thời gian, AEG đã phát triển thành một trung tâm Anh ngữ học thuật có hai cơ sở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, tập trung vào việc giảng dạy Anh ngữ phương pháp STEAM, tư vấn du học Mỹ và các lớp Luyện thi AEP, Giao tiếp chuyên nghiệp và Dạy kèm cá nhân.

STEAM là phương pháp học thuật dùng kiến thức từ các lĩnh vực Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật, Toán học (Science, Technology, Engineering, Arts, Mathematics) - đưa ra các bài học, bài thí nghiệm, thực hành theo chủ đề giúp các em tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, dễ hiểu nhất. Với Anh ngữ STEAM, các em hoàn toàn dùng tiếng Anh để tự thảo luận, trao đổi, phán đoán trong các bài tập của mình dưới sự hướng dẫn của các giáo viên được đào tạo bài bản. Nhờ đó, kỹ năng tiếng Anh của các em không chỉ tiến bộ rất nhanh, mà kiến thức của các em cũng tăng lên. Các em sẽ có khả năng sử dụng tiếng Anh thuần thục trong cuộc sống thường ngày và cả trong các chủ đề học thuật.

AEG cũng tổ chức đưa đón các em bằng xe buýt, dành thời gian để các em vận động, tập luyện mỗi ngày. Bữa trưa ở trường cũng được chế biến kỹ lưỡng từ nguyên liệu tươi ngon. Mỗi thứ Sáu, các em được đưa đi dã ngoại để tiếp xúc với thiên nhiên, có cơ hội vận dụng kiến thức, giao lưu với thầy cô, bạn bè.

Tham quan và quan sát thành phố từ trên cao

Chương trình được tổ chức tại cả hai cơ sở của AEG tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Phụ huynh và học sinh có thể tham dự lớp học thử để hiểu rõ hơn về chương trình.

Bên cạnh đó, AEG cũng tăng thêm hứng khởi cho mùa hè với chương trình ưu đãi cho phụ huynh và học sinh tại Thành Phố Hồ Chí Minh: chuyến du lịch đến Phú Quốc 3 ngày 2 đêm dành cho gia đình  3 người, và vòng quay may mắn với trị giá giải thưởng lên đến 6 triệu đồng.

Phụ huynh và học sinh truy cập trang web: http://aegvietnam.com/anh-van-he/ và hoặc Facebook để biết thêm chi tiết về chương trình Anh văn hè tại AEG hoặc liên hệ:

AEG Vietnam

Tại Hà Nội: 509 Lạc Long Quân, Hà Nội – Điện thoại: 04 3762 2375

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh: 66-68 Võ Văn Tần, Quận 3 - Điện thoại: 08 3930 0808

KD
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: AEG STEAM học Anh ngữ