22/12/2015 05:46 GMT+7

Bị phun nước bọt, Messi đấm CĐV ở sân bay

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Tiền đạo người Argentina, Lionel Messi đã bị cổ động viên của River Plate phun nước bọt tại sân bay quốc tế Narita, Nhật và phản ứng bằng cách đấm vào người này.

Messi đi bóng giữa các cầu thủ River Plate - Ảnh: Reuters
Messi đi bóng giữa các cầu thủ River Plate - Ảnh: Reuters

Nhật báo thể thao AS (Tây Ban Nha) kể lại sự việc: "Một sự việc xấu xí đã xảy ra ở sân bay quốc tế Narita. Khi các cầu thủ Barcelona chuẩn bị làm thủ tục an ninh, nhiều cổ động viên River Plate đã sỉ vả Messi và sự việc càng thêm xấu xí khi một người trong nhóm này phun nước bọt vào Messi".

Sau đó, Messi đã đấm vào cổ động viên này khiến đồng đội Javier Mascherano, Luis Suarez và HLV Luis Enrique lao vào can. Tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) cho biết chỉ ít phút sau khi xảy ra sự cố, Messi lại cười thân thiện với mọi người.

Video clip Messi tại sân bay Narita, Nhật - Nguồn: Sky Sports

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), ngoài Messi, một số cổ động viên River Plate còn lên án Javier Mascherano vì đã "quên nguồn cội". Mascherano trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của River Plate và đá trận chuyên nghiệp đầu tiên trong màu áo đội bóng vào năm 2003.

Chủ tịch CLB River Plate Rodolfo D'Onforio đã lên tiếng bênh vực Messi. Ông D'Onforio nói với kênh truyền hình FOX Sports: "Tôi vừa biết sự cố của Messi tại sân bay. Trên đời luôn có những kẻ đần độn. Messi là người lịch thiệp và đã giơ tay xin lỗi khi ghi bàn vào lưới River Plate. Messi đã chúc mừng thành quả của River Plate trong thời gian qua và nói rằng khi xưa, suýt nữa đã trở thành người của chúng tôi".

Còn HLV Marcelo Gallardo của đội River Plate nói với tờ Ole (Argentina): "Tôi không trực tiếp chứng kiến sự việc nhưng hành động phun nước bọt thật quá quắt. Messi sinh ra tại Argentina, khoác áo tuyển Argentina và là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Hãy dành cho Messi sự tôn trọng cậu ấy xứng đáng có".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên