01/03/2016 10:00 GMT+7

Bị lộ clip nóng, nữ bình luận viên đòi bồi thường 75 triệu USD

DUY LINH
DUY LINH

TTO - Nữ bình luận viên thể thao Erin Andrews của kênh Fox Sport (Mỹ) đã ra trước tòa án 29-2, yêu cầu được bồi thường 75 triệu USD vì bị quay lén cảnh khỏa thân.

Nữ bình luận viên thể thao Erin Andrews đã không cầm được nước mắt trước phiên tòa - Ảnh chụp từ clip
Nữ bình luận viên thể thao Erin Andrews đã không cầm được nước mắt trước phiên tòa - Ảnh chụp từ clip

Theo CNN, Andrews muốn kiện người đã quay lén cô - Michael David Barrett và khách sạn nơi cô ở, đồng thời yêu cầu được bồi thường số tiền lên đến 75 triệu USD vì những gì cô đã phải chịu đựng thời gian qua.

Đứng trước tòa án ở thành phố Nashville - bang Tennessee (Mỹ), Andrews bật khóc khi nhớ lại những lời buộc tội mà công chúng dành cho cô lúc video cảnh cô khỏa thân xuất hiện trên mạng mùa hè năm 2009.

Andrews nức nở: “Ba tháng trời, có lẽ là vậy, mọi người đều nghĩ đó là chiêu trò nổi tiếng của tôi. Điều đó gần như xé toạc tôi ra thành từng mảnh”

Nữ bình luận viên cũng mô tả cuộc sống của cô đã thay đổi nhiều đến mức chóng mặt kể từ khi đoạn video đó xuất hiện trên mạng. Cô thường xuyên bị mất ngủ và trầm cảm, thậm chí cô còn bị đám đông nam giới chế giễu khi họ nhận ra cô đang tác nghiệp trên đường.

Cô nói trong nước mắt: “Tôi chỉ muốn trở thành một cô gái dễ gần, yêu thể thao và giờ tôi trở thành một người phụ nữ với xì căng đan trong khách sạn… Những hình ảnh đó đã ở trên mạng… và nó sẽ còn ở đó mãi cho đến khi tôi chết”

Khách sạn Nashville Marriott phải chịu một phần trách nhiệm trong vụ việc vì đã bất cẩn để lộ cho Barrett biết thông tin phòng Andrews đang ở.

“Khách sạn đã không nói với tôi điều gì. Không ai nói với tôi rằng khi tôi đặt phòng, hắn đã yêu cầu rằng sẽ đặt phòng bên cạnh phòng tôi”, nữ bình luận viên khẳng định.

Sau khi tung các hình ảnh nhạy cảm của Andrews lên mạng, Barrett đã bị bắt và bị tống giam 2 năm rưỡi vào năm 2010.

Nếu vụ kiện bồi thường này của Andrews thành công, hắn sẽ phải tiếp tục trả giá cho hành vi phạm tội của mình một lần nữa.

DUY LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên