05/03/2014 13:41 GMT+7

Bí kíp diện đồ giúp chàng cân đối vòng bụng

KHỔNG THU HÀ (Theo Boldsky.com)
KHỔNG THU HÀ (Theo Boldsky.com)

TTO - Vòng bụng phát tướng luôn khiến cho quý ông gặp rắc rối mỗi khi diện đồ. Những bí kíp ăn mặc đơn giản sau đây giúp che đi khuyết điểm này và tạo phong cách nam tính, lịch lãm trong mắt người khác giới.

1. Chọn gam màu tối

vtZH3w0f.jpg
Chọn gam màu tối

Màu tối là gam màu cứu cánh cho những người sở hữu thân hình đồ sộ và các quý ông có vòng bụng lớn. Gam màu tối giúp thân hình bạn trở nên thon gọn hơn và trong mọi hoàn cảnh đều mang đến cho bạn phong cách sang trọng và lịch lãm.

Để thon gọn vòng eo quá khổ khi chọn mua áo sơmi, vest hoặc áo thun, bạn nên chọn những gam màu như xanh xám, nâu, đen hoặc tím than.

2. Tránh đồ bó

Qx3knyiu.jpg
Đồ bó sát sẽ làm lộ vòng eo lớn

Những bộ đồ bó sát hay những chiếc áo, quần nhỏ hơn kích cỡ cơ thể bạn sẽ tố cáo vòng eo quá khổ của bạn. Cho nên mặc đồ bó sát hoặc quá chật là điều tối kỵ với những người có phom người đậm, mập mạp và tối kỵ với quý ông có vòng eo lớn.

Trái lại, bạn nên lựa chọn những chiếc áo quần mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi diện chúng, hãy chắc chắn rằng chúng không quá bó. Nhưng những bộ đồ quá rộng cũng khiến bạn trông như đang “bơi” trong quần áo.

3. Chọn áo khoác

w2w5qXKP.jpg
Những chiếc áo khoác vừa vặn sẽ tạo nên “phép mầu” với những quý ông có vòng eo lớn

Những chiếc áo khoác vừa vặn sẽ tạo nên “phép mầu” với những quý ông có vòng eo lớn. Những chiếc áo vest ngoài hoặc những chiếc áo dạ, len… có độ dài ngang mông hoặc dài quá mông một chút sẽ giúp bạn dễ dàng che giấu nhược điểm ở vòng eo.

4. Quần jean

23FQOV1E.jpg
Quần jean giúp bạn nam ăn gian số đo vòng bụng

Quần jean cũng rất thích hợp với nam giới có vòng bụng lớn vì có thể giúp bạn dễ dàng “ăn gian” số đo vòng bụng.

Thế nhưng khi lựa chọn quần jean cần nhớ với quý ông có vòng bụng to cần tuyệt đối không nên chọn quần jean lưng trễ, bởi như vậy bạn chỉ càng lộ điểm yếu này của cơ thể mà thôi. Thay vào đó nên chọn những kiểu quần jean lưng cao với thiết kế đơn giản nhưng không lỗi mốt.

5. “Đóng thùng”

IN2eDEGN.jpgPhóng to
Phong cách ăn mặc kiểu đóng thùng cũng rất thích hợp với quý ông có vòng eo lớn

Phong cách ăn mặc kiểu đóng thùng cũng rất thích hợp với quý ông có vòng eo lớn. Một chiếc dây lưng đơn giản cũng sẽ giúp bạn thu gọn vòng eo hiệu quả.

Với những chiếc áo được diện để bỏ áo vào quần nên là những chiếc áo không quá bó, cũng không nên trang trí quá cầu kỳ ở phần đuôi áo để tránh gây sự chú ý ở đây.

6. Phong cách đơn giản

HPMlTtES.jpg
Đơn giản nhưng lịch lãm và sang trọng là phong cách thời trang thích hợp nhất cho người có vòng bụng lớn

Đơn giản nhưng lịch lãm và sang trọng là phong cách thời trang thích hợp nhất cho quý ông có thân hình phát tướng nói chung và quý ông có vòng bụng lớn nói riêng.

Tránh diện những chiếc áo quần lòe loẹt, nhiều họa tiết hoa văn đặc biệt là kiểu áo kẻ ngang, kẻ ô vuông hay trang trí theo phong cách hầm hố hoặc quá sặc sỡ. Tất cả những lựa chọn sai lầm này chỉ khiến bạn dễ mất điểm hơn trong bộ trang phục của mình mà thôi.

7. Chú ý độ dài của áo

Chiếc áo bạn diện phải có độ dài ngang mông hoặc quá mông thay vì độ dài chỉ qua rốn. Khi ấy vòng eo của bạn càng được đà để “lấy điểm” trong mắt người khác. Nếu bạn là người có vòng eo lớn nên tránh những chiếc áo có độ dài khiêm tốn.

8. Dùng khăn nếu có thể

Những chiếc khăn sậm màu hoặc thuộc gam màu tối có độ dài ngang thắt lưng hoặc có thể dài hơn sẽ giúp bạn tạo được phong cách ăn mặc ấn tượng nhưng vẫn mang lại hiệu quả che bớt vòng eo lớn.

Thế nhưng cần chú ý rằng màu sắc cũng như kiểu cách của chiếc khăn phải ăn nhập với màu sắc cũng như kiểu dáng của bộ trang phục bạn đang diện. Sự phối kết hợp hoàn hảo của trang phục sẽ mang đến cho bạn phong cách thời trang ưng ý.

KHỔNG THU HÀ (Theo Boldsky.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên