25/03/2017 10:56 GMT+7

Bị gia đình ngăn cản, chàng trai giết người yêu rồi tự tử

NGUYỄN HÙNG
NGUYỄN HÙNG

TTO - Toàn và Nguyên có quan hệ tình cảm nhưng gia đình không đồng ý. Trước khi chết, Toàn đã gọi điện, nhắn tin cho em ruột mình thông báo đã giết Nguyên và sẽ tự tử.

Sáng 25-3, ông Lê Thái Minh Tâm - chủ tịch UBND phường 1, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau - cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng nghi là đôi nam nữ tự tử do bị gia đình ngăn cản yêu đương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h40 sáng cùng ngày, tại một khu nhà trọ cho thuê theo tháng trên đường Lương Thế Vinh, phường 1, TP.Cà Mau, người nhà phát hiện Hữu Toàn (34 tuổi), Phạm Thị Nguyên (30 tuổi) chết trong phòng trọ.

Người nhà nạn nhân cho biết Nguyên là vợ cũ một người anh họ có cùng ông cố của Toàn. Hai vợ chồng chị Nguyên đã chia tay và chồng cũ của chị Nguyên (anh họ của Toàn) cũng đã có vợ. 

Nguyên và Toàn có quan hệ tình cảm nhưng gia đình không đồng ý. Vì vậy, Toàn bỏ nhà đi, thuê phòng ở trọ và làm thuê cho một tiệm bánh trên địa bàn TP Cà Mau.

Trước khi chết, Toàn đã gọi điện, nhắn tin cho em ruột mình nói đã giết Nguyên và sẽ tự tử. Toàn cũng gửi lời từ biệt, xin lỗi gia đình.

Nhận được tin, người nhà của Toàn tức tốc từ huyện Thới Bình chạy ra thành phố Cà Mau nhưng đã quá trễ. Đến nơi, Toàn đã chết trong tư thế treo cổ và Nguyên chết với hai vết đâm trên ngực.

NGUYỄN HÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên