05/12/2011 07:36 GMT+7

Bị điện lực "giội bom" tin nhắn

ANH KHÔI
ANH KHÔI

TT - Nhà tôi trên đường Lê Đức Thọ, P.13, Q.Gò Vấp (TP.HCM), được Công ty Điện lực Gò Vấp cung cấp điện. Từ lúc được gắn đồng hồ đến nay, chưa bao giờ tôi đóng tiền điện trễ so với thông báo đóng tiền do nhân viên điện lực đưa đến.

Vậy mà ngày 11-11, tôi bất ngờ khi điện thoại di động của mình nhận được cùng lúc bốn tin nhắn từ tổng đài 6000 với nội dung: “Công ty Điện lực Gò Vấp trân trọng thông báo tiền điện tháng 11 của quý khách có mã PE13000074302 là 103.831 đồng. Quý khách vui lòng thanh toán trong vòng năm ngày”.

rtg1X3nI.jpgPhóng to

Tin nhắn của Điện lực Gò Vấp từ tổng đài 6000

Tưởng là tổng đài nhắn nhầm số nhưng đến ngày 18-11, tổng đài 6000 tiếp tục “giội bom” bốn tin nhắn với nội dung tôi chưa thanh toán tiền điện và thông báo sẽ ngưng cung cấp điện vào ngày 21-11. Khi kiểm tra lại, tôi thấy mã PE từ tin nhắn sai với mã PE của nhà mình nên đã gọi điện phản ảnh Công ty Điện lực Gò Vấp và được trả lời sẽ kiểm tra lại.

Tưởng đã êm xuôi, ai ngờ đến ngày 22-11 tôi lại nhận cùng lúc bốn tin nhắn từ tổng đài 6000 cũng với nội dung chưa thanh toán tiền điện. Chưa dừng ở đó, ngày 1-12 tôi tiếp tục nhận một tin nhắn với nội dung tương tự. Tôi không hiểu vì sao Công ty Điện lực Gò Vấp lại “giội bom” tin nhắn với tôi như vậy?

ANH KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên