06/06/2014 08:09 GMT+7

Bị điện giật từ nồi cơm, bé trai hôn mê sâu

THÙY DƯƠNG
THÙY DƯƠNG

TT - Đó là trường hợp của bé N.H.Q.,18 tháng tuổi, ở Q.Gò Vấp, TP.HCM. Chị P.T.H., 25 tuổi, mẹ bé Q., kể trưa 4-6 chị vào trong nhà xúc gạo nấu cơm, lúc quay ra thấy con trai tím tái nằm bất tỉnh ngay trên kệ sắt dài, cao khoảng 30cm so với mặt đất, dùng kê nồi cơm điện và một số vật dụng khác trong nhà.

Người dân bị điện giật chết, khởi tố cán bộ điện lực Hà Nội: mưa to, người đi đường bị điện giật chết Rò rỉ điện phòng tắm, một phụ nữ bị điện giật chết

Chị định bế con ra nhưng mới chạm vào con đã thấy điện truyền qua tay nên vội kêu người nhà ngắt cầu dao điện. Lúc này chị H. mới biết đã quên rút phích cắm điện nồi cơm từ hôm trước.

Ngày 5-6, bác sĩ Bùi Văn Đỡ, phó phòng cấp cứu Bệnh viện Nhi Đồng 2 TP.HCM, cho biết gia đình đưa bé Q. đến cấp cứu tại Bệnh viện 175 trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, đồng tử giãn. Tại đây các bác sĩ đã hồi sức cho tim bệnh nhi đập trở lại và chuyển tiếp đến Bệnh viện Nhi Đồng 2 lúc 13g30 ngày 4-6 trong tình trạng hôn mê sâu. Trên tay bé Q. có vết bỏng nhẹ nên các bác sĩ nghĩ nhiều đến khả năng bé sờ vào miếng lò xo trong nồi cơm điện và bị điện giật.

Liên tục trong hai tháng nay, Bệnh viện Nhi Đồng 2 tiếp nhận nhiều trẻ bị tử vong, hôn mê từ sự bất cẩn của người lớn.

THÙY DƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên