04/12/2015 11:55 GMT+7

Bị đánh gãy xương sườn vì thắc mắc vé qua cầu?

T.THẮNG
T.THẮNG

TT - Ngày 3-12, Công an huyện Vĩnh Bảo (TP Hải Phòng) cho biết đang lấy lời khai của các bên để làm rõ việc anh Lê Mạnh Hào (31 tuổi, ngụ xã Tam Đa) bị đánh gãy xương sườn vì mâu thuẫn với nhân viên làm việc tại trạm thu phí cầu phao Đăng.

Theo lời kể của anh Hào với cơ quan chức năng, khoảng 15g30 ngày 1-12 anh đi xe máy qua cầu phao Đăng nối giữa huyện Tiên Lãng và Vĩnh Bảo để về nhà.

Khi đến trạm thu phí phía đầu cầu thuộc huyện Tiên Lãng, anh Hào mua vé nhưng không được đưa cuống vé nên thắc mắc thì nhân viên ở đây tỏ thái độ khó chịu và bảo không cần lấy vé. Sau đó anh Hào đi đến giữa cầu thì nhân viên phía đầu cầu thuộc huyện Tiên Lãng gọi giật lại với lý do có ôtô đang qua cầu, đề nghị anh quay lại để ôtô qua trước.

“Cầu phao hẹp nên loay hoay mãi tôi mới quay lại được. Tôi bị cận không nhìn thấy ôtô ở xa nên góp ý sao không báo cho tôi biết trước thì nhân viên ở đây bảo mày bị mù à” - anh Hào bức xúc.

Trong lúc hai bên lời qua tiếng lại thì một nhân viên tại trạm giật kính cận của anh Hào và lao vào đánh, anh Hào chống trả thì bị 7-8 nhân viên khác xông tới đánh đấm túi bụi... Bước đầu các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Bảo xác định anh Hào bị đa chấn thương và gãy xương sườn số 4 phía mạn trái.

T.THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên