06/05/2015 15:11 GMT+7

Đàn chim đâm máy bay Boeing 737-800...móp mũi?

T.VY
T.VY

TTO - Một máy bay Boeing 737-800 chở khách của Hãng Turkish Airlines đã bị hư hại nặng sau khi bị đàn chim đâm phải lúc đang hạ cánh.

 Hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy mũi máy bay bị móp sau vụ việc.

Hình ảnh chiếc máy bay sau vụ va chạm được đăng trên mạng xã hội - Ảnh: RT/Twitter

Theo RT ngày 6-5, chuyến bay nội địa số hiệu TK2004 đi từ TP Istanbul tới TP Nevsehir (Thổ Nhĩ Kỳ). Lúc đang giảm độ cao để đáp xuống Nevsehir, bất ngờ máy bay gặp phải đàn chim. 

Cú va chạm khiến máy bay bị hư hại nặng, chủ yếu ở phần mũi và phần cánh. Trang tin TodaysZaman cho hay hành khách và phi hành đoàn đều an toàn.

Hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội sau đó cho thấy mũi máy bay bị móp sau cú va chạm. Hiện chiếc máy bay đã được đưa đi bảo trì.

Vụ việc xảy ra hôm 5-5 (giờ địa phương), chưa đầy hai tuần sau khi một máy bay chở khách khác của Turkish Airlines phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Ataturk do bị cháy động cơ phải. Máy bay khi đó đang từ Milan (Ý) tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).

Phần mũi máy bay bị hư hại nặng sau vụ việc - Ảnh: ntvmsnbc.com

Trước đó hồi tháng 3, một máy bay khác của Turkish Airlines cũng phải hạ cánh khẩn cấp sau khi một mẩu giấy ghi "bom" được tìm thấy trong nhà vệ sinh trên máy bay.

Cũng trong tháng 3, một chiếc Airbus A330 của Turkish Airlines bị trượt đường băng ở Nepal và lao vào đồng cỏ trong tình trạng chúi mũi xuống đất.

T.VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên