13/04/2012 11:52 GMT+7

Bị bác đơn kháng án, Ivanovic ngồi ngoài ba trận

THIÊN PHÚC 
THIÊN PHÚC 

TTO - Hiệp hội Bóng đá Anh (FA) đã quyết định bác đơn kháng án của hậu vệ người Serbia Branislav Ivanovic. Điều đó có nghĩa hậu vệ này sẽ phải ngồi ngoài trong ba trận đấu sắp tới của Chelsea.

TTO - Hiệp hội Bóng đá Anh (FA) đã quyết định bác đơn kháng án của hậu vệ người Serbia Branislav Ivanovic. Điều đó có nghĩa hậu vệ này sẽ phải ngồi ngoài trong ba trận đấu sắp tới của Chelsea.

Đó là trận gặp Tottenham tại bán kết Cúp FA vào cuối tuần này và hai trận gặp Arsenal (ngày 21-4), Queens Park Rangers (29-4) ở vòng 35 và 36 Giải ngoại hạng sắp tới. Đây là một thiệt thòi lớn cho Chelsea bởi Ivanovic đang đạt phong độ cao và là hậu vệ đáng tin cậy nhất của The Blues ở thời điểm hiện tại. 

Ivanovic lãnh án treo giò ba trận vì có hành vi thúc vào bụng tiền vệ Shaun Maloney trong trận đấu giữa Chelsea và Wigan vào ngày 7-4 vừa qua (Chelsea thắng 2-1). Mặc dù trọng tài không nhìn thấy tình huống đó nhưng Ivanovic vẫn bị phạt sau khi FA xem lại băng ghi hình của trận đấu.

Ở một diễn biến khác, FA cũng đã quyết định bác đơn kháng án chiếc thẻ đỏ của thủ thành Alexandre Doni (Liverpool), đồng nghĩa việc thủ môn người Brazil này sẽ phải vắng mặt trong trận quan trọng của Liverpool vào đêm mai (14-4), trận bán kết Cúp FA với người láng giềng Everton.

Thủ thành Doni bị thẻ đỏ vì phạm lỗi với tiền đạo Yakubu (Blackburn) trong trận đấu giữa hai đội ở vòng 33 vào rạng sáng thứ tư vừa qua (11-4). Trận này Liverpool giành chiến thắng 3-2 nhờ bàn ấn định tỉ số ở những phút bù giờ của tiền đạo Andy Carroll.

Việc FA bác đơn kháng án của Doni khiến Liverpool bị khủng hoảng thủ môn trong trận đấu với Everton. Trước Doni, thủ thành số 1 Pepe Reina cũng bị treo giò vì lãnh thẻ đỏ trong trận thua Newcastle 0-2 ở vòng 31 vừa qua.

THIÊN PHÚC 

THIÊN PHÚC 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên