06/06/2015 16:53 GMT+7

Bí ẩn chồng treo cổ tự vẫn, vợ nguy kịch

HOÀNG LỘC
HOÀNG LỘC

TTO - Cảnh sát điều tra Công an Q.9, TP.HCM cho biết vẫn đang tiến hành các bước để điều tra vụ án mạng xảy ra tại cửa hàng kinh doanh nệm trên đường Nam Hòa (khu phố 6, P.Phước Long A, Q.9).

Trao đổi với Tuổi Trẻ chiều 6-6, Công an quận 9 cho biết như trên. Vụ án mạng khiến một người chết, một người nhập viện trong tình trạng nguy kịch gây xôn xao dư luận xảy ra chiều 4-6 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17g ngày 4-6 nhiều người dân ở trên đường Nam Hòa (P.Phước Long A, Q.9) phát hiện bà N.T.T.T. (47 tuổi, chủ cửa hàng) chạy từ cửa hàng ra ngoài kêu cứu trong tình trạng trên người bị nhiều thương tích.

Sau đó, bà T. bất tỉnh nên người nhà đã chuyển bà đến bệnh viện cấp cứu. Cùng thời điểm này, người nhà bà T. leo lên lầu 3 của cửa hàng (đồng thời là nhà ở của vợ chồng bà) kiểm tra thì phát hiện ông Đ.T.M. (49 tuổi, chồng bà T.) đã chết do treo cổ tự vẫn.

Theo nguồn tin được biết, thời điểm xảy ra vụ việc giữa ông M. và bà T. không có cãi vã, hay xô xát. Hiện cơ quan điều tra vẫn chưa tiếp cận được với bà T. để ghi nhận lời khai vì bà T. đang cấp cứu tại bệnh viện.

HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên