08/01/2015 16:16 GMT+7

Beyonce lọt vào danh sách những phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Trang tin Dailymail vừa công bố kết quả bình chọn 10 phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại, trong đó nữ ca sĩ da màu Beyonce đứng thứ 5 trong danh sách.

­­

Nữ ca sĩ Beyonce. Dailymail

Dẫn đầu danh sách 10 phụ nữ có sắc đẹp vượt thời gian vẫn là Audrey Hepburn và Marilyn Monroe, hai tên tuổi quen thuộc trong làng giải trí thế giới.

Ca sĩ Beyonce xếp thứ 5 trong danh sách này, sau nữ diễn viên người Mỹ Grace Kelly và ngôi sao điện ảnh quốc tế người Ý Sophia Loren.

Ngoài ra, hai nữ nghệ sĩ là Kate Moss và Scarlett Johansson cũng có tên trong danh sách, lần lượt ở vị trí thứ 8 và thứ 10.

Kết quả này được tổng kết từ cuộc khảo sát ý kiến của người Anh. Bên cạnh việc bầu chọn 10 người đẹp nhất mọi thời đại, khảo sát cũng đưa ra các câu hỏi về quan niệm sắc đẹp, mức độ tự tin về ngoại hình của các phụ nữ.

Beyonce thu về tổng cộng 115 triệu USD trong năm 2014. Album mang tựa đề đơn giản Beyonce của cô đạt được thành công lớn và đĩa đơn Drunk in love (Say trong tình yêu) cũng dẫn đầu bảng xếp hạng Bilboard.

Nữ ca sĩ 32 tuổi kiếm được hàng triệu USD nhờ các hợp đồng quảng cáo với nhãn thời trang H&M và nước giải khát Pepsi. Cô cũng sản xuất nhiều loại nước hoa như Heat, Rise và Pulse, sở hữu công ty thời trang House of Dereon.

Beyonce từng được tạp chí People bầu là nghệ sĩ đẹp nhất thế giới. Ảnh People
BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên