04/08/2012 09:28 GMT+7

Beyonce làm phim về cuộc đời mình

MỘC MIÊN (Theo LATimes, Huffingtonpost)
MỘC MIÊN (Theo LATimes, Huffingtonpost)

TTO - Nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Beyonce Knowles đang chuẩn bị làm một bộ phim tài liệu về cuộc sống và sự nghiệp của chính mình với mong muốn giúp khán giả cảm nhận được cuộc sống thực của một siêu sao.

ffLXlGkr.jpgPhóng to

Beyonce Knowles sẽ thử sức với vai trò mới trong bộ phim về cuộc đời mình - Ảnh: Vanity Fair

Tờ Los Angeles Times đưa tin trong thời gian gần đây, Beyonce thường xuyên đến các xưởng phim của Hollywood trao đổi với êkip về bộ phim tài liệu sắp thực hiện. Ngoài làm diễn viên chính, nữ ca sĩ cũng sẽ kiêm luôn vai trò đạo diễn và nhà sản xuất cho bộ phim lần này.

Những bí mật rất thú vị về hậu trường, về gia đình lẫn những màn trình diễn cũng như phỏng vấn độc quyền sẽ được Beyonce đưa vào phim.

Đây không phải là lần đầu tiên Beyonce làm phim tài liệu về chính mình. Năm 2010, để quảng bá cho album 4, cô đã thực hiện một đoạn phim ngắn dài 22 phút để ghi lại quá trình từ thu âm, luyện tập vũ đạo cho đến cảnh quay trong MV run the world (tạm dịch: Người cai trị thế giới) nổi tiếng.

Ngoài ra, kinh nghiệm diễn xuất trong nhiều bộ phim Dreamgirls (Những cô gái trong mơ), Austin powers in goldmember (Cuộc chiến dưới đáy trùng khơi), The Pink panther (Điệp vụ báo hồng), Cadillac Records (Huyền thoại âm nhạc)… sẽ giúp nữ ca sĩ làm tốt hơn vai trò của mình trong bộ phim sắp tới.

Bên cạnh vai trò là một ngôi sao nổi tiếng, Beyonce cũng là một bà mẹ, một người bận rộn với công việc kinh doanh.

Năm qua là một năm đầy biến động với Beyonce khi album 4 của cô trở thành album bán chạy nhất với hàng loạt ca khúc đình đám; Beyonce cũng đón nhận niềm vui khi hạ sinh Blue Ivy Carter - con gái đầu lòng của cô và rapper Jay-Z.

MỘC MIÊN (Theo LATimes, Huffingtonpost)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên