07/07/2011 01:34 GMT+7

Beyonce Knowles đóng phim của Clint Eastwood

NGUYÊN PHẠM (Theo Guardian, totalfilm)
NGUYÊN PHẠM (Theo Guardian, totalfilm)

TT - Xuất hiện trong chương trình truyền hình Good morning America (Chào buổi sáng nước Mỹ), nữ hoàng nhạc pop Beyonce Knowles đã xác nhận thông tin cô sẽ tham gia vai nữ chính trong bộ phim ca nhạc A star is born (Một ngôi sao đã ra đời) của đạo diễn tài ba Clint Eastwood.

Ðược làm lại từ tác phẩm kinh điển năm 1937, A star is born của Clint Eastwood là câu chuyện tình giữa một ngôi sao ca nhạc hết thời, nghiện ngập với một nữ ca sĩ trẻ (do Beyonce thủ vai).

Ban đầu Beyonce không định tham gia nhưng cô đã thay đổi ý kiến ngay khi biết tin Clint Eastwood làm đạo diễn cho phim.

Hiện tại, nhà sản xuất A star is born đang tìm kiếm diễn viên cho nam nhân vật chính để sóng đôi cùng Beyonce Knowles. Leonardo DiCaprio được cho là ứng viên sáng giá nhất.

Với Clint Eastwood, A star is born có ý nghĩa đặc biệt quan trọng khi ông lần đầu tiên làm đạo diễn phim ca nhạc. Trước đó, nhà làm phim kỳ cựu này cũng đã thể hiện niềm đam mê âm nhạc khi tự soạn nhạc cho những tác phẩm điện ảnh của mình như Mystic river, Million dollar baby Changeling.

Trong bộ phim mới nhất của ông - Gran Torino, khán giả cũng sẽ có dịp thưởng thức giọng ca của đạo diễn ở cuối phim.

Ra đời từ năm 1937, đến nay A star is born đã được làm lại hai lần (năm 1954 và 1976). Trong đó, phiên bản năm 1976 do nữ diễn viên Barbra Streisand thủ vai chính được đánh giá là thành công nhất, thậm chí còn hơn cả phim nguyên gốc.

NGUYÊN PHẠM (Theo Guardian, totalfilm)

NGUYÊN PHẠM (Theo Guardian, totalfilm)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên