17/12/2012 21:12 GMT+7

Berlusconi kết hôn với kiều nữ 27 tuổi

XUÂN TÙNG (Theo Telegraph, Daily Mail)
XUÂN TÙNG (Theo Telegraph, Daily Mail)

TTO - Cựu thủ tướng Ý Silvio Berlusconi lại một lần nữa gây tranh cãi khi tuyên bố kết hôn với một cô gái đáng tuổi cháu ngoại ông.

NLp0TnhA.jpgPhóng to
Ông Berlusconi và Francesca Pascale - Ảnh: Telegraph

Ông Berlusconi (76 tuổi), người đã qua hai đời vợ và năm đứa con, xác nhận với truyền thông rằng ông chuẩn bị kết hôn với Francesca Pascale, một người dẫn chương trình 27 tuổi.

“Cuối cùng tôi cũng cảm thấy bớt cô đơn. Tôi đã kết hôn với một người Napoli - ông Berlusconi nói với kênh truyền hình Canale 5 do chính ông sở hữu - Cô ấy trẻ hơn tôi rất nhiều, khoảng cách là 49 tuổi, hơi thừa một chút”. “Cô ấy đẹp về vẻ ngoài, nhưng bên trong còn đẹp hơn. Cô ấy mang lại cho tôi niềm vui bất tận và rất gần gũi với tôi”, ông Berlusconi không tiếc lời khen ngợi và cho biết con gái đầu Marina (46 tuổi) của ông rất thích Francesca.

Từng là nhân viên bán hàng, Pascale giữ chức cố vấn trong Đảng Nhân dân tự do của ông Berlusconi và cũng là một người tham gia sáng lập nhóm ủng hộ “Silvio, chúng tôi nhớ ông”. Cô được mô tả "rất ghen" với những phụ nữ khác trong bộ phận nòng cốt của cựu thủ tướng, trong đó có Mara Carfagna, một người mẫu xinh đẹp được Berlusconi bổ nhiệm làm bộ trưởng bình đẳng giới trong chính phủ trước đây của ông.

Hiện cựu thủ tướng Ý Berlusconi đang bị truy tố với nhiều cáo buộc khác nhau, trong đó có cáo buộc quan hệ tình dục với gái mại dâm chưa đủ tuổi trong những bữa tiệc thác loạn “bunga-bunga” đầy tai tiếng. Ông dự định trở lại chính trường khi tuyên bố sẽ tham gia cuộc bầu cử vào tháng 2-2013.

XUÂN TÙNG (Theo Telegraph, Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên