16/06/2014 04:36 GMT+7

Benzema xuất sắc nhất trận Pháp - Honduras

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Chân sút của CLB Real Madrid đã được các chuyên gia của FIFA bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận Pháp thắng Honduras 3-0 diễn ra rạng sáng ngày 16-6 (giờ VN).

Đây là một kết quả dễ hiểu bởi Karim Benzema chính là cầu thủ đã ghi dấu ấn trong cả 3 bàn thắng của Pháp. Đầu tiên, anh thực hiện thành công quả phạt đền do đồng đội Paul Pogba tạo ra vào phút 43, đưa Pháp vượt lên dẫn trước. Benzema cũng là người kết thúc chiến thắng nhẹ nhàng của Pháp trước Honduras bằng một pha dứt điểm đẹp mắt từ góc hẹp ở phút thứ 72 của trận đấu.

Nhưng điều đặc biệt nhất với chân sút của Real Madrid trong trận đấu vừa qua đó chính là bàn thắng thứ hai của tuyển Pháp. Phút thứ 48, băng xuống thần tốc đón đường chuyền chính xác của đồng đội, Benzema tung ra cú vô-lê chân trái đưa bóng đi dội cột dọc rồi bật ra đập người thủ môn bay qua vạch vôi. Dù thủ thành Noel Valladares đã rất nhanh ôm gọn bóng ngay sau đó nhưng công nghệ goal-line đã xác nhận đây là một bàn thắng hợp lệ.

Bàn thắng này không được tính cho Benzema mà được xem là pha phản lưới nhà của thủ thành Valladares nhưng nó đã giúp Benzema đi vào lịch sử World Cup, khi lần đầu tiên có một bàn thắng ở World Cup được xác định nhờ công nghệ điện tử.

Sau trận đấu, trang báo điện tử Goal.com cũng chấm Benzema là cầu thủ xuất sắc nhất trận với số điểm 4/5, tương đương cầu thủ chạy cánh Mathieu Valbuena, người cũng đã chơi rất tốt trong trận đấu này. Antoine Greizmann (3,5 điểm) và Paul Pogba (3 điểm) cũng là những cầu thủ đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ đội tuyển "Gà trống" trong trận đấu này.

Trái lại, ngôi sao số một của Honduras là Wilson Palacios bị Goal.com bầu chọn là người tệ nhất. Cầu thủ từng thi đấu cho CLB Tottenham là người đã phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền cho tuyển Pháp và cũng phải lãnh thẻ vàng thứ hai rồi rời sân sau đó, khiến đội nhà lâm vào tình thế thiếu người trong suốt hiệp hai.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Benzema Pháp Paul Pogba