03/08/2016 11:18 GMT+7

Bệnh viện Phú Quốc: Bé trai 15 tháng chết do bệnh quá nặng

HOÀNG TRUNG
HOÀNG TRUNG

TTO - Bác sĩ Trương Văn Hữu - phó giám đốc Bệnh đa khoa Phú Quốc - cho biết như vậy sau buổi “kiểm thảo tử vong” trường hợp bé Lê Phan Tiến Đạt, 15 tháng tuổi, qua đời tại bệnh viện sáng 25-7.

Bệnh viện đa khoa Phú Quốc - Ảnh: H.TRUNG
Bệnh viện đa khoa Phú Quốc - Ảnh: H.TRUNG

Cuộc kiểm thảo tổ chức chiều 2-8 tại Bệnh viện Phú Quốc gồm ban giám đốc bệnh viện cùng các phòng khoa liên quan.

Bác sĩ Hữu cho biết theo biên bản kết luận cuộc kiểm thảo, bé Đạt chết là do bị sốc nhiễm trùng nhiễm độc nặng, suy đa tạng, suy hô hấp do nhiễm trùng tiêu hóa trên bệnh nhân thừa cân. Do diễn tiến bệnh quá nhanh, dù các bác sĩ bệnh viện đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không cứu được bé.

Bác sĩ Hữu xác nhận phía bệnh viện sẽ hỗ trợ cho gia đình cháu bé chi phí mồ mả, đây là sự chia sẻ mất mát đau buồn với gia đình nạn nhân.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, sáng 24-7, vợ chồng anh Lê Duy Khánh (SN 1985) và chị Phan Thị Thu Thảo (SN 1992), ngụ tổ 11, khu phố 2, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, Kiên Giang đưa con trai là bé Đạt vào bệnh viện Phú Quốc trong tình trạng ói và tiêu chảy.

Nhập viện điều trị đến sáng 25-7 thì bé qua đời.

Đau đớn vì mất con trai đầu lòng, vợ chồng anh Khánh cùng người thân bức xúc cho rằng chính sự tắc trách của bệnh viện đã gây ra cái chết của con mình.

HOÀNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên