24/01/2014 21:30 GMT+7

Bệnh viện Nhi Đồng 1 tiếp nhận bơm tiêm điện

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Ngày 24-1, khoa Hồi sức Tim mạch Bệnh viện Nhi Đồng 1 đã đón nhận tài trợ gồm 10 bơm tiêm điện từ Tập đoàn Dược phẩm Freesenius Kabi và Quỹ tài trợ VinaCapital.

0mfxnznA.jpgPhóng to
Ông Jan Walter, Giám đốc điều hành Tập đoàn Fresenius Kabi tại Việt Nam, đến thăm một bệnh nhân trẻ em tại khoa Hồi sức Tim mạch Bệnh viện Nhi Đồng 1 - Ảnh: Quỹ tài trợ VinaCapital cung cấp
QtdLHDzZ.jpgPhóng to
Ông Jan Walter, Giám đốc điều hành Tập đoàn Fresenius Kabi tại Việt Nam (phải) và bà Robin King Austin - Giám đốc điều hành Quỹ tài trợ VinaCapital trao tặng thiết bị bơm tiêm điện cho đội ngũ bác sĩ khoa Hồi sức Tim mạch Bệnh viện Nhi Đồng 1 ngày 24-1 - Ảnh: Quỹ tài trợ VinaCapital cung cấp

Bơm tiêm điện, một trong những sản phẩm được sản xuất và phân phối rộng rãi bởi Fresenius Kabi, được sử dụng để định lượng chính xác số lượng thuốc cần dùng trong một khoảng thời gian nhất định cho bệnh nhi. Số thiết bị được trao tặng này góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện Nhi Đồng 1 và giúp làm giảm tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh.

Các máy bơm truyền dịch trong đợt tài trợ này đã được đưa vào sử dụng ngay tại bệnh viện Nhi Đồng I.

"Sự đóng góp quan trọng này sẽ hỗ trợ thêm được hai giường bệnh trong phòng chăm sóc đặc biệt tại khoa Tim mạch bệnh viện Nhi Đồng I. Điều này đồng nghĩa với việc có thêm ít nhất 100 trẻ em hàng năm được phẫu thuật tim hở và chăm sóc đặc biệt tại đây", bà Robin King Austin - giám đốc điều hành Quỹ tài trợ VinaCapital, người luôn giàu tâm huyết trong việc cứu chữa những trẻ em kém may mắn tại Việt Nam và đã phát triển quỹ tài trợ đến nhiều tỉnh thành trong cả nước - chia sẻ.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên