07/08/2013 07:12 GMT+7

Bệnh viện không đồng ý bồi thường

TRƯỜNG GIANG
TRƯỜNG GIANG

TT - Ngày 6-8, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Cái Bè (Tiền Giang) đã có buổi làm việc với ông Nguyễn Văn Hạnh (nạn nhân trong vụ bị cắt chân sau khi bó bột, Tuổi Trẻ ngày 17-7 đã phản ánh) về đơn yêu cầu bồi thường của ông.

Bị cắt chân sau khi băng bột, đòi bồi thường 204 triệu đồngBV Cái Bè phủ nhận trách nhiệm vụ bệnh nhân bị cắt chân

Tại buổi làm việc, ông Hạnh vẫn giữ yêu cầu đòi Bệnh viện Đa khoa Cái Bè phải bồi thường tổn hại về sức khỏe, tinh thần cho ông 204 triệu đồng, do sau khi ông bị tai nạn, bệnh viện chỉ định băng bột, nhưng sau đó chân ông bị hoạt tử, phải cắt bỏ. Còn phía bệnh viện cho rằng ông Hạnh bị tai nạn giao thông là do người khác gây ra. Bệnh viện chỉ có trách nhiệm bó bột chân bị thương của ông. Ngoài ra, ông Hạnh được điều trị tại Bệnh viện Cái Bè chỉ vài giờ. Sau đó ông đến Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang và nhập viện tại đây một ngày, một đêm rồi được đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy thì bị cắt chân. Vì vậy việc chân ông Hạnh có vấn đề là do phía Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang chịu. Theo Bệnh viện Đa khoa Cái Bè, khi thấy chân bó bột bất thường, ông Hạnh phải đến bệnh viện này để được xem xét, xử lý, việc ông tự ý đến bệnh viện khác là sai nên Bệnh viện Đa khoa Cái Bè không chấp nhận bồi thường.

Ông Hạnh giải thích việc ông được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang là do lúc đó chân bó bột của ông bị lạnh và mất hết cảm giác. Ông Hạnh cho biết sẽ khởi kiện Bệnh viện Đa khoa Cái Bè ra tòa.

TRƯỜNG GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên