21/07/2017 08:00 GMT+7

​Bệnh viêm nang lông và cách điều trị

T.D.V
T.D.V

Khi có các dấu hiệu như lông mọc cuộn tròn dưới da, ngứa ngáy khó chịu, mụn nước, mụn mủ, vảy tiết, da khô ráp, sần sùi mất thẩm mỹ..., đó là biểu hiện của bệnh viêm nang lông hay còn gọi là viêm lỗ chân lông.

Bệnh viêm nang lông gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến sinh hoạt làm giảm chất lượng cuộc sống. Cần sớm điều trị khi bệnh mới phát
Bệnh viêm nang lông gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến sinh hoạt làm giảm chất lượng cuộc sống. Cần sớm điều trị khi bệnh mới phát

Bệnh viêm nang lông (viêm lỗ chân lông) phát sinh do nhiều nguyên nhân như vi khuẩn liên cầu hoặc tụ cầu, nấm, vi rút trú ngụ ở nang lông; do dị ứng thuốc; dùng các chất tẩy rửa mạnh; do vệ sinh không đúng cách sau khi cạo, nhổ khiến chân lông bị nhiễm trùng gây ra tình trạng viêm; do tăng tiết bã nhờn của da gây bít lỗ chân lông; lớp tế bào trên da quá dày làm lông không mọc được phải cuộn tròn dưới da... Tất cả các yếu tố này gây ra bệnh viêm nang lông, và khi gặp điều kiện thuận lợi: khí hậu nóng, độ ẩm cao, môi trường bụi bẩn, người bị suy giảm miễn dịch thì bệnh càng phát triển nhanh hơn, nặng hơn.

Bệnh viêm nang lông có thể gặp ở cả nam và nữ, ở mọi lứa tuổi, thường xuất hiện ở bắp chân, tay, đùi, mông, nách. Khi bị bệnh, nếu không chữa trị sớm, bệnh sẽ phát triển sâu hơn trở thành mụn đinh, bị chàm hóa do gãi nhiều, nhiễm trùng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Người bệnh cần phát hiện sớm để điều trị kịp thời.

Bệnh viêm nang lông có thể điều trị triệt để bằng đông y. Dựa trên bài thuốc gia truyền cổ phương, Đông y Bảo Thanh Đường đã nghiên cứu, phát triển và cho ra phương thuốc chữa trị giúp làn da láng mịn, tươi sáng.

Thuốc uống tốt cho sức khỏe, gồm những vị đông y có tính mát gan, tiêu viêm, giảm mỡ trong máu, ăn ngủ được, kích thích tiêu hóa, lợi tiểu, điều hòa nội tiết, kết hợp với thuốc bôi làm vùng bệnh nhanh lành và không để lại thẹo hoặc vết thâm.

Đông y Bảo Thanh Đường - chuyên chữa các bệnh ngoài da, luôn tiên phong trong công tác khám chữa bệnh và liên tục nhận được các giải thưởng cao quý do Sở Y tế trao tặng

Đến với Đông y Bảo Thanh Đường, người bệnh được chăm sóc tận tình, chu đáo từ khám bệnh, xem mạch, tư vấn hoàn toàn miễn phí đến việc theo dõi xuyên suốt trong quá trình điều trị, giúp bệnh nhân lạc quan trong chữa trị; đây cũng là một trong nhũng yếu tố giúp bệnh nhanh khỏi.

Bảo Thanh Đường có phòng khám bệnh riêng; tư vấn và xem mạch miễn phí cho bệnh nhân tại các địa chỉ:

- TP.HCM: 210 Lê Lai, Q.1 - Điện thoại: 028 3925 2818 - DĐ: 0126.773.2126

- Hà Nội: 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm - Điện thoại: 024 3942 3585

- Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong - Điện thoại: 0236 3562 037

- Nha Trang: 31 Nguyễn Thị Minh Khai - Điện thoại: 025 83 522 005

- Kiên Giang: 69 Hùng Vương, Rạch Giá - Điện thoại: 02973 947 347

Website: www.baothanhduong.com.vn

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Bảo Thanh Đường