11/07/2017 08:00 GMT+7

Đông y Bảo Thanh Đường khắc tinh của bệnh bạch biến

T.D.V
T.D.V

Bạch biến là một trong những bệnh ngoài da có tiến triển phức tạp, thường mất sắc tố ở da, lông, tóc, tạo thành nhiều đốm trắng, những đốm này loang dần theo thời gian, tuy tốc độ loang chậm.

Bệnh Bạch Biến để loang lên mặt, trán… ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ, Bảo Thanh Đường có thuốc hiệu nghiệm chữa dứt điểm
Bệnh Bạch Biến để loang lên mặt, trán… ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ, Bảo Thanh Đường có thuốc hiệu nghiệm chữa dứt điểm

“Tôi mắc bệnh bạch biến đã lâu, đầu tiên có một chút ở cổ tay, chủ quan và không nghĩ mình đã mắc bệnh này, sau bệnh lan rộng nhiều, khổ nhất là ba tháng nay, bệnh nổi lên mặt, bệnh đến đâu lông trắng đến đấy, nhất là vùng tóc làm cho tóc bạc trắng, đã nhiều đêm mất ngủ, càng ngày càng ngại không dám tiếp xúc với ai” – một bệnh nhân đang điều trị tại Bảo Thanh Đường cho biết.

Có nhiều nguyên nhân phát sinh bệnh, nhưng chủ yếu do cơ chế rối loạn miễn dịch, tác nhân hóa chất, một số trường hợp liên quan bởi một số bệnh khác như tiểu đường, khớp, thận, dạ dày… Bảo Thanh Đường đã có thuốc gia truyền đặc trị bệnh bạch biến rất hiệu nghiệm, khi những đốm loang trắng lan rộng có thể ngứa hoặc không ngứa, Bảo Thanh Đường sẽ cho một loại thuốc tắm hoàn toàn bằng thảo dược được tinh chế, sau đó thoa thuốc theo chỉ định của các lương y, kết hợp thuốc uống, từ từ những đốm trắng sẽ nhạt bớt và dần mất đi, để lại làn da như thuở ban đầu.                    

​Đừng chủ quan với bệnh Bạch Biến, hãy điều trị sớm khi bệnh mới phát, tránh để bệnh trở thành mãn tính
​Đừng chủ quan với bệnh bạch biến, hãy điều trị sớm khi bệnh mới phát, tránh để bệnh trở thành mãn tính

Phương thuốc đặc trị bệnh bạch biến được Bảo Thanh Đường kết hợp từ rất nhiều loại thảo dược và phải pha chế theo bí quyết gia truyền của, các thảo dược này được các lương y phải tìm kiếm từ những loại nấm rừng, có những loại rễ thuốc mà nhiều khi phải cất công đào lên cả ngày trời, khi thu hoạch loại rễ này không được để ra ngoài nắng, phải bọc kín trong bao và chuyển về nới bào chế, sao tẩm. Để làm được loại thuốc bôi, uống cho bệnh nhân bạch biến phải rất kỳ công, mỗi mẻ thuốc đều được kiểm duyệt và quy trình pha chế rất tỷ mỷ, công phu. Nhưng cho dù bỏ bao công sức để bào chế đến mấy mà người bệnh khỏi, các lương y Bảo Thanh Đường lại vô cùng vui vì bệnh nhân hết bệnh và hết được vĩnh viễn.

Bà Nguyễn Thị Hòa (giữa)– Phó Tổng Giám đốc Công Ty CP Bảo Thanh Đường Vinh dự nhận giải thưởng:“Thương hiệu tin cậy” do Trung Tâm UNESCO Văn Hóa và Thông Tin Truyền Thông trao tặng
Bà Nguyễn Thị Hòa (giữa)– phó Tổng giám đốc Công Ty CP Bảo Thanh Đường vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu tin cậy” do Trung Tâm UNESCO Văn hóa và Thông tin truyền thông trao tặng

​Bảo Thanh Đường có phòng khám bệnh riêng, tư vấn và xem mạch miễn phí cho bệnh nhân tại các địa chỉ:

- TP.HCM: 210 Lê Lai, Q.1 - Điện thoại: 028 3925 2818

- Hà Nội: 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm - Điện thoại: 024 3942 3585

- Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong - Điện thoại: 0236 3562 037

- Nha Trang: 31 Nguyễn Thị Minh Khai - Điện thoại: 025 83 522 005

- Kiên Giang: 69 Hùng Vương, Rạch Giá - Điện thoại: 02973 947 347

Website: www.baothanhduong.com.vn   

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên