05/01/2015 17:00 GMT+7

Bệnh phụ khoa “tấn công” mùa cưới

TDV
TDV

Là mùa được nhiều cặp đôi lựa chọn để xây tổ ấm, song thu đến còn là thời điểm khiến nhiều cô dâu phải đối mặt với tình trạng viêm nhiễm phụ khoa, đặc biệt là huyết trắng bệnh lý.

Không tha cả… dâu trẻ                                                     

Chỉ còn gần tháng nữa là đến ngày trọng đại nhất trong cuộc đời, mọi công việc chuẩn bị đã hoàn tất nhưng Mai Chi (Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn phải ngược xuôi qua bệnh viện thăm khám phụ khoa.

Việc huyết trắng bỗng dưng đổi màu, gây ngứa ngáy, khó chịu khiến cô không khỏi lo lắng. Ý thức được hệ quả nên Chi đã phải cầu cứu bác sỹ, bởi nếu không kịp thời chữa trị thì những mật ngọt đầu đời của cuộc sống lứa đôi sẽ bị vuột mất.

Đừng để huyết trắng chen ngang hạnh phúc của bạn

Bệnh phụ khoa trong đó có huyết trắng bệnh lý (khí hư) “ghé thăm” các cô dâu trong ngày trọng đại không còn là chuyện xưa nay hiếm. Bởi cùng với áp lực công việc, những bộn bề lo toan cho ngày đại hỉ, việc chăm sóc bản thân của nhiều cô dâu cũng bị lơ là.

Có người căng thẳng đến mức ngã bệnh, khiến sức đề kháng suy giảm và vô tình tạo điều kiện cho nhiều vi rút xâm nhập vào cơ thể.

Bên cạnh đó phải kể đến thói quen trong cuộc sống hàng ngày. Thu sang, tiết thời se lạnh khiến nhiều người ngại vệ sinh, thay quần lót, trong khi đó lại thường xuyên trưng dụng quần jean, skinny bó sát khiến lượng dịch tiết sinh lý từ “vùng kín” không thoát ra ngoài mà đọng lại tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, nấm gây hại tăng sinh.

Sau nữa, phải kể đến sự chủ quan trong việc phòng bệnh của nhiều phụ nữ khi thu về. Đó là những lý do khiến mùa cưới cũng là thời điểm các cô dâu dễ bị huyết trắng bệnh lý và các bệnh phụ khoa khác làm phiền.

Dẫu phải gặp thêm khó khăn khi ngày vui đang đến gần nhưng khi đã phát hiện các dấu hiệu của huyết trắng bệnh lý, chị em không nên chủ quan, vì để lâu bệnh sẽ thành mãn tính và dẫn đến những biến chứng khó lường như: sinh non, sảy thai, vô sinh… Đây là điều thật sự không mấy tốt lành cho các nàng dâu mới.

Cho một mùa thu hạnh phúc

Để viên mãn, hạnh phúc hơn trong lễ cưới, các cô dâu hãy bắt đầu bằng việc xây dựng một thực đơn khoa học, uống nhiều nước, tích cực tập luyện thể dục thể thao, giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Đặc biệt, hãy nói “không” với thức khuya, stress, đồ lót chật để không bị huyết trắng bệnh lý đến gần. Bên cạnh đó, chị em nên vệ sinh “vùng kín” bằng nguồn nước sạch, hạn chế sử dụng băng vệ sinh hàng ngày hoặc tự thụt rửa âm đạo khi không có sự chỉ dẫn của bác sỹ.

Ngoài ra, quan hệ tình dục an toàn cũng là cách giúp chị em tránh được viêm nhiễm phụ khoa.

Việc khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần là hết sức cần thiết nhằm giúp các cô dâu kịp thời phát hiện sự bất thường về sức khỏe sinh sản và có kế hoạch hợp lý cho việc đón chào thành viên mới của gia đình.

Trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị huyết trắng bệnh lý, chị em phụ nữ cũng nên kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, được bào chế từ các thành phần:  Đẳng sâm, Bạch truật, Kim anh, Bán hạ, Liên nhục…

Những thành phần trên không chỉ an toàn, thân thiện cho sức khỏe mà còn được nhiều phụ nữ ưa chuộng bởi sự tiện dụng, hiệu quả trong việc loại bỏ huyết trắng bệnh lý.

Thực phẩm chức năng Hoàng Tố Nữ được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như: Bạch truật, Đẳng sâm, Bán hạ chế, Trần bì, Khiếm thực, Liên nhục, Kim anh… giúp hỗ trợ điều trị khí hư (huyết trắng bệnh lý) ở phụ nữ.

Sản phẩm thích hợp cho những phụ nữ bị bệnh khí hư do nguyên nhân nhiễm trùng, nấm âm đạo, trùng roi âm đạo, viêm niêm mạc cổ tử cung và tử cung, viêm phần phụ hoặc do nguyên nhân rối loạn nội tiết tố Folliculin.

Hoàng Tố Nữ - Giải pháp hiệu quả cho bệnh huyết trắng

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty TNHH Dược Phẩm Hoa Sen Địa chỉ: KCN Mỹ Xá – TP Nam Định Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: 1900 6033 hoặc truy cập website: www.hoangtonu.com Số GPQC: 391/2011/TNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên