05/03/2013 14:50 GMT+7

Bendtner bị treo giò 6 tháng vì... say rượu

H.LAM
H.LAM

TTO - Liên đoàn Bóng đá Đan Mạch (DBU) vừa quyết định treo giò tiền đạo Nicklas Bendtner 6 tháng vì lái xe trong tình trạng say rượu.

yysqJYXA.jpgPhóng to
Tiền đạo Nicklas Bendtner - Ảnh: Getty

Bendtner bị cảnh sát Đan Mạch bắt giữ hôm 2-3 vì lái xe ngược chiều trên đường một chiều tại Copenhagen (Đan Mạch). Kết quả kiểm tra sau đó cho thấy nồng độ cồn của Bendtner đã vượt quá giới hạn cho phép.

Ngay sau khi thông tin này được đưa lên báo chí, DBU đã vào cuộc và quyết định treo giò Bendtner 6 tháng vì hành vi của Bendtner đã vi phạm những điều cấm kỵ của DBU.

"Các bạn thân mến, tôi vừa bị phạt vì lái xe khi đã uống rượu. Tôi rất xin lỗi các bạn, các fan về hành vi không đúng này. Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về hành vi này", Bendtner chia sẻ trên Twitter cá nhân.

Bendtner hiện là chân sút số 1 của đội tuyển Đan Mạch với 22 bàn thắng sau 55 lần ra sân. Hiện tại, Bendtner đang thi đấu cho Juventus với bản hợp đồng cho mượn từ Arsenal. Trong 9 lần ra sân từ đầu mùa, Bendtner vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho đội bóng thành Turin. Hiện Bendtner đang ở Đan Mạch để điều trị chấn thương đùi.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên