22/01/2015 05:21 GMT+7

Becamex Bình Dương toàn thắng

S.H. - N.K.
S.H. - N.K.

TT - Đương kim vô địch Bình Dương nối dài mạch trận chiến thắng của mình lên con số 4 qua chiến thắng sát nút 1-0 trước đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An (SLNA).

Tuy nhiên, đây là trận thắng may mắn khi đội khách vấp phải sự chống trả ngoan cường của dàn cầu thủ trẻ xứ Nghệ bằng lối chơi ăn miếng trả miếng đẹp mắt.

Phút 90, trong một pha bật cao đánh đầu giải vây, hậu vệ Đình Hoàng lúng túng để bóng chạm tay, biếu không cho đội khách quả phạt đền! Tiền đạo Abass đã không bỏ lỡ cơ hội mang về chiến thắng thứ tư liên tiếp cho Bình Dương bằng cú dứt điểm chuẩn xác. Abass tạm vươn lên dẫn đầu giải “Vua phá lưới” với năm bàn thắng.

SHB Đà Nẵng - Hà Nội T&T 1-1: Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã kết thúc chuỗi trận toàn thua của họ ở V-League mùa này với 1 điểm đầu tay sau khi hòa 1-1 với Hà Nội T&T vào chiều 21-1 trên sân Chi Lăng.

Cũng như ba trận trước đó, SHB Đà Nẵng là đội mở tỉ số trước với bàn thắng đẹp mắt của chân sút trẻ Quang Huy (đá thay Minh Phương trận này) vào phút 14. Nhưng một lần nữa, sự lơi lỏng của hàng phòng ngự khiến SHB Đà Nẵng trả giá bằng bàn gỡ hòa 1-1 của Văn Quyết (phút 64) với cú đệm bóng thoải mái cận thành.

Than Quảng Ninh - Đồng Tháp 3-1: Chủ nhà Than Quảng Ninh có màn lội ngược dòng ngoạn mục sau khi tiền đạo Ajala mở tỉ số 1-0 cho đội khách Đồng Tháp bằng cú đánh đầu đẹp mắt phút 7.

Ba phút trước lúc rời sân nghỉ giải lao, Đinh Hoàng Max sút xa gỡ hòa 1-1. Đến phút 62, Quang Hải lừa bóng khéo léo qua trung vệ Văn Ngân nâng tỉ số lên 2-1 cho Than Quảng Ninh. Tám phút sau, Hải Huy - cầu thủ chơi xuất sắc nhất trận này của đội chủ nhà - sút bóng bật hậu vệ Thanh Hiền đổi hướng bay khiến thủ môn Khoa Điển nhào người sang hướng khác. 3-1 cho Than Quảng Ninh.

Đồng Nai - XSKT Cần Thơ 1-0: Sau ba trận toàn thua, Đồng Nai đã có chiến thắng đầu tiên khi hạ đội khách XSKT Cần Thơ nhờ pha ghi bàn ở phút 73 của cầu thủ vào sân thay người Đức Thắng. May cho Đồng Nai khi ở phút 90, thủ môn Hoàng Tuấn đã xuất sắc cản phá được cú sút 11m khá hiền của trung vệ Valentic (Hữu Phát phạm lỗi với Đức Linh trong vòng cấm), qua đó giúp Đồng Nai bảo toàn tỉ số 1-0.

Kết quả các trận còn lại ở vòng 4: Thanh Hóa - Sanna Khánh Hòa 1-1, QNK Quảng Nam - Đồng Tâm Long An 2-2.

S.H. - N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên