02/12/2014 13:20 GMT+7

​Bé trai hơn 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi giữa đêm

ĐẠI VIỆT - HẢI HIẾU
ĐẠI VIỆT - HẢI HIẾU

TTO - Khoảng 4g30 ngày 2-12, một tài xế taxi đã đến UBND Phường 1, quận 8, TPHCM để giao một bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên xe.

Bé trai hơn 2 tuổi và tài xế Thuận - Ảnh : Đại Việt

Theo anh Hồ Minh Thuận (SN 1976, ngụ Q.11), lái xe taxi hãng Vinasun, khoảng 23g30 ngày 1-12, anh Thuận đón 1 người phụ nữ khoảng 30 tuổi, nước da ngăm, dáng người nhỏ, nói giọng miền Nam trên tay bế một bé trai khoảng hơn 2 tuổi tại khu dân cư Trung Sơn (Q.7).

Người phụ nữ yêu cầu anh Thuận chở qua hẻm 150 Tôn Đản (Q.4).

Nhưng khi đến địa chỉ trên, người khách nữ này lại yêu cầu anh đưa trở về lại khu Trung Sơn. Tài xế lái xe lòng vòng như vậy 4 lần tất cả.

Đến 1g30 ngày 2-12, người phụ nữ bảo anh Thuận dừng xe đợi đến 2g30 thì tiếp tục yêu cầu anh chở về cầu Kênh Xáng (phường 1, Q.8) để mượn tiền trả tiền xe. Khi đến chân cầu kênh Xáng, vị khách này nhờ anh Thuận giữ giúp bé trai đang ngủ rồi đi luôn.

Đến 4g30, không thấy khách quay lại, anh Thuận đã điện thoại về công ty báo cáo tình hình và đưa bé trai đến UBND phường 1 (Q.8) trình báo.

Bé trai bị bỏ rơi rất ngoan - Ảnh : Đại Việt

Bà Vũ Yến Oanh - chủ tịch UBND phường 1, Q.8, cho biết hiện lãnh đạo Ủy ban đã phân công 2 cán bộ thay nhau chăm sóc bé trai.

Từ lúc được đưa đến Phường, bé rất ngoan, ăn sữa và cháo bình thường. Do bé chưa biết nói nên không thể hỏi thông tin gia đình bé. Bộ phận phát thanh của quận đã liên tục đưa thông tin của bé để gia đình có con bị thất lạc có thể tìm đến nhận. Ngoài ra, phía công an cũng đang tiến hành điều tra theo nhiều hướng nghi vấn khác nhau.

Từ khi có thông tin bé trai bị bỏ rơi, đã có rất nhiều gia đình trong quận tìm đến để nhận bé làm con nuôi. Bà Yến Oanh cho biết, nếu trong 2 ngày không có thân nhân đến nhận, bé sẽ được đưa về phòng Lao động thương binh và xã hội của quận để hỗ trợ đưa bé vào trung tâm bảo trợ.

Tài xế Thuận đang cho bé ăn cháo - Ảnh: Hải Hiếu
ĐẠI VIỆT - HẢI HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên