11/05/2012 08:18 GMT+7

Bế tắc việc tìm HLV đội tuyển

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Chiều 10-5, dù kéo dài gần hai giờ nhưng cuộc làm việc giữa Tổng cục TDTT với Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) vẫn không đưa ra được giải pháp nào cho việc tìm kiếm HLV trưởng đội tuyển VN.

Tổng cục TDTT khẳng định VFF phải tìm HLV nội, chuyên trách và ký hợp đồng dài hạn dẫn dắt đội tuyển. Dù đồng ý hoàn toàn với chỉ đạo từ tổng cục nhưng VFF chưa có giải pháp nào để tháo gỡ tình hình trong hoàn cảnh cả ba ứng viên Phan Thanh Hùng, Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hữu Thắng đều từ chối lên đội tuyển.

Ông Ngô Lê Bằng, tổng thư ký VFF, cho biết hai CLB SHB Đà Nẵng và SLNA đã gửi văn bản đến VFF thông báo hai HLV Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hữu Thắng không thể lên đội tuyển vì bận công việc tại CLB (Lê Huỳnh Đức) và có vấn đề về mặt gia đình, sức khỏe (Nguyễn Hữu Thắng). Riêng HLV Phan Thanh Hùng đã trả lời trực tiếp với VFF về việc không thể làm việc chuyên trách lâu dài ở đội tuyển.

Ông Bằng cho biết sắp tới VFF vẫn phải tiếp tục đàm phán thêm với ba ứng viên này và có thể mở rộng thêm danh sách tuyển chọn sau khi được tư vấn từ Hội đồng HLV quốc gia. Ông Bằng cho biết VFF hoan nghênh các HLV tự ứng cử vào vị trí HLV trưởng đội tuyển và nếu có, VFF sẽ tiến hành tiếp xúc ngay.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên