02/10/2013 07:24 GMT+7

Bé gái 13 tuổi cùng bạn trai tống tiền mẹ

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TT - Ngày 1-10, các trinh sát đội 2 thuộc Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM cho biết đã phối hợp cùng Công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) bắt giữ nghi can Mai Văn Linh (25 tuổi, quê quán huyện Kim Sơn, Ninh Bình) vì có hành vi tống tiền 500 triệu đồng.

Khi lực lượng công an ập vào kiểm tra một nhà nghỉ tại thị xã Dĩ An thì phát hiện Linh và em V. (vừa bước qua tuổi 13) đang ôm nhau ngủ.

Trưa 30-9, đội 2 tiếp nhận thông tin tố giác tội phạm của bà H. (ngụ quận Phú Nhuận). Bà H. cho rằng con bà là em V. bị bắt cóc chiều 29-9. Thời điểm này, em V. ngồi học bài ở nhà, sau đó V. xin phép mẹ đi mua trà chanh và mất tích kể từ đó. Đến sáng 30-9, có một thanh niên nói giọng miền Bắc gọi điện thoại yêu cầu bà H. chuyển cho anh ta 500 triệu đồng để chuộc con. Người này nói đang giữ em V. và dọa nếu đến chiều bà H. không giao tiền thì nhận xác bé V. về lo hậu sự.

Đội 2 xác định hung thủ là Mai Văn Linh đang thuê nhà nghỉ tại thị xã Dĩ An. Khoảng 2g sáng 1-10, lực lượng công an kiểm tra hành chính nhà nghỉ và bắt giữ Linh.

Tại cơ quan điều tra, Linh cho biết có vợ và một con ở quê, đầu năm 2013 Linh vào TP.HCM làm nghề phụ hồ. Linh khai nhận nhiều lần rủ em V. quan hệ tình dục. Lần này Linh rủ V. bỏ nhà theo Linh để sống như vợ chồng và V. đồng ý. Do không có tiền nên Linh bàn với V. tống tiền mẹ em này.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên