10/12/2014 10:34 GMT+7

Bé chào đời trên máy bay, 111 hành khách phải đổi chuyến

MINH ANH
MINH ANH

TTO - 111 hành khách đi trên một chuyến bay của hãng Southwest Airlines đã phải chuyển sang máy bay khác sau khi chiếc máy bay chở họ đổi hướng do một hành khách sinh con trên máy bay.

Một hành khách đã sinh con trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines, khiến máy bay phải đổi hướng - Ảnh: AFP

Theo CBS News, hiện em bé và người mẹ đang được chăm sóc tại một bệnh viện ở Southland và trong tình trạng sức khỏe tốt.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay số hiệu 623 đi từ San Francisco tới Phoenix. Các hành khách cho biết máy bay đã phải đổi hướng chỉ ít lâu sau khi cất cánh do một nữ hành khách bất ngờ chuyển dạ.

Máy bay sau đó đáp xuống sân bay quốc tế Los Angeles vào 7g30 sáng 9-12 giờ địa phương, tức 22g30 tối 9-12 theo giờ VN. Khi đó nữ hành khách đã sinh xong với sự trợ giúp của bác sĩ và y tế tình cờ có mặt trên chuyến bay.

Hai mẹ con sau đó được đưa tới bệnh viện, trong khi 111 hành khách còn lại được chuyển sang đi chuyến bay khác cất cánh lúc 9g47 cùng ngày (tức 0g47 sáng nay 10-12 theo giờ VN).

Một hành khách tên Ely Alexander nói lúc người phụ nữ chuyển dạ và sinh con, mọi người gần như không tin vào mắt mình, nhưng họ đều giữ bình tĩnh. "Không ai tỏ ra bối rối, tất cả rất bình tĩnh", Alexander nói.

Cô cũng cho biết chứng kiến một người mẹ sinh con ngay trên máy bay là trải nghiệm "thú vị" mà cô chưa từng nghĩ tới.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên