09/12/2014 07:52 GMT+7

Bé 2 tuổi bị bà ngoại đánh đến lơ mơ, phù nề

TTXVN
TTXVN

TT - Nạn nhân là bé Khương Minh Khôi, ở xã Phong Thạnh Đông A, huyện Giá Rai (Bạc Liêu) được phát hiện khi cộng tác viên y tế đến vận động đưa đi uống vắcxin.

Ngày 8-12, bác sĩ Nguyễn Ích Tuấn - trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu - cho biết bệnh viện đang điều trị cho một bệnh nhi 2 tuổi với nhiều vết thương trên cơ thể do bị bà ngoại đánh.

Nạn nhân là bé Khương Minh Khôi, ở ấp 3, xã Phong Thạnh Đông A, huyện Giá Rai (Bạc Liêu).

Theo bác sĩ Tuấn, bé được chuyển đến vào chiều 6-12 trong tình trạng lơ mơ, thiếu máu nặng, phù nề vùng đầu, hai mắt bầm tím, có vết bầm lan rộng ở bụng và hai chân, có dịch ổ bụng.

Sau hơn hai ngày được điều trị tích cực, các vết thương của bé Khương Minh Khôi đã có tiến triển tốt nhưng bụng vẫn còn trướng, có dịch nhiều.

Do hai mắt bầm tím cộng thêm phần da mí mắt bị bong tróc nên bé không mở mắt được.

Bé Khương Minh Khôi được phát hiện khi chị Nguyễn Bích Ngọc, cộng tác viên y tế của trạm y tế xã Phong Thạnh Đông A, đến vận động đưa bé đi uống văcxin phòng bệnh thì thấy bé Khôi nằm mê man trên giường, trên người có nhiều vết thương.

Bà Thạch Thị Sương (bà ngoại của bé Khôi) cho biết do cháu nghịch ngợm quá nên bà đánh. Ngay sau đó, chị Ngọc đã gọi cho công an xã và chính quyền ấp đến can thiệp, đưa cháu đi cấp cứu.

Chiều 8-12, Công an huyện Giá Rai đã cử cán bộ điều tra đến Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu để lấy lời khai của bà Sương, làm rõ hành vi bạo hành trẻ em.

TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên