21/07/2017 18:16 GMT+7

Bé 16 tháng tuổi kiệt sức nằm cạnh thi thể người giúp việc

A.L
A.L

TTO - Ngày 21-7, công an phường Long Bình (Biên Hòa, Đồng Nai) xác nhận thông tin về việc một phụ nữ chết trong nhà cùng một bé trai 16 tháng tuổi đang trong tình trạng kiệt sức.

Trước đó, ngày 18-7, bà P.T.L. (56 tuổi, quê Gia Lai), giúp việc cho một gia đình ở KP.4, phường Long Bình sang nhà anh H.T.B. (hàng xóm với chủ nhà bà L.) thì phát hiện thi thể bà Huỳnh Thị Châu (54 tuổi, quê Vĩnh Long, giúp việc cho nhà anh B.) đang trong giai đoạn phân hủy.

Khi kiểm tra, mọi người hốt hoảng phát hiện bé trai H.T.H. (16 tháng tuổi, con anh B.) đang trong tình trạng kiệt sức.

Bà L. báo chị dâu của anh B. đưa bé H. đi cấp cứu ngay sau đó, đồng thời trình báo chính quyền địa phương xuống làm việc. Hiện sức khỏe của bé H. đã ổn định.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường tổ chức khám nghiệm. Kết quả khám nghiệm không phát hiện dấu vết lục soát, không mất mát tài sản trong nhà, bà Châu cũng không có dấu vết tác động của ngoại lực. Có thể bà Châu chết do bệnh lý.

Sau khi hoàn tất khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo xác minh, tối 15-7, vợ chồng anh B. nhờ bà Châu qua chăm sóc con trai và trông nhà để đi công tác.

Sáng 16-7, người dân vẫn thấy bà Châu bế bé H. ra chơi trước cổng nhà. Tuy nhiên, từ chiều 16-7, mọi người không còn thấy bà Châu đi ra ngoài.

A.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên