16/02/2014 02:00 GMT+7

B.Bình Dương trông vào ông Lê Thụy Hải

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TT - Lãnh đạo CLB B.Bình Dương cùng khán giả đang rất kỳ vọng HLV Lê Thụy Hải sẽ đưa đội nhà giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay trong trận tiếp Đồng Nai trên sân Gò Đậu ở vòng 5 V-League Eximbank 2014 lúc 17g chiều nay 16-2.

Sau ba trận, đội bóng được đầu tư rất nhiều tiền B.Bình Dương chỉ mới có 1 điểm. Đáng nói hơn, 1 điểm đó lại đến từ trận hòa 0-0 đầy bế tắc trước tân binh Than Quảng Ninh ở vòng 3. Từ chỗ là một ứng viên nặng ký cho chức vô địch hồi đầu mùa, trận thua ngược 1-2 trên sân Thanh Hóa ở vòng 4 mới đây đã đưa B.Bình Dương rơi tuột xuống vị trí áp chót bảng xếp hạng.

Ở mùa trước, khi trở lại B.Bình Dương, ông Lê Thụy Hải đã đưa đội giành chiến thắng 2-1 trên sân Đồng Nai ở vòng 9. Và lần này, như một sự trùng hợp, B.Bình Dương kỳ vọng sẽ đánh bại Đồng Nai để tìm trận thắng đầu tiên kể từ khi ông Hải trở lại dẫn dắt đội ở vòng 4.

Đồng Nai dù đang bất bại với 3 điểm sau ba trận, nhưng về lực lượng thì không thể so sánh với dàn sao của B.Bình Dương. Do đó, HLV Trần Bình Sự khi nói về mục tiêu của Đồng Nai trước Bình Dương cũng chỉ dám mơ giành được 1 điểm: “So với mùa trước, B.Bình Dương mạnh hơn chúng tôi rất nhiều. Cụ thể, những cầu thủ giỏi của chúng tôi khi đến Bình Dương đều không thể cạnh tranh nổi vị trí đá chính”.

Dù vậy, nếu ông Lê Thụy Hải không thể cải thiện sự gắn kết trong lối chơi, chủ nhà B.Bình Dương khó lòng thực hiện được mục tiêu của mình. Nhất là khi đội khách Đồng Nai có lối chơi phòng ngự phản công rất khó chịu và đang sở hữu tiền đạo Melquiades Gomez - người đã ghi ba bàn thắng sau ba trận. Melquiades Gomez cũng là cầu thủ đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Đồng Nai trên sân đối thủ mạnh SHB Đà Nẵng ở vòng 3.

Ngoài ra, áp lực tâm lý cũng là một vấn đề của B.Bình Dương trong trận đấu buộc phải giành chiến thắng này. Ông Hải nói: “B.Bình Dương giờ gặp đội nào cũng khó bởi trong khi đối thủ thoải mái tinh thần thì cầu thủ chúng tôi thường bị “căng cứng” do sức ép làm sao chơi tốt để giành chiến thắng. Do đó, trận đấu với Đồng Nai không hề đơn giản”.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên