14/04/2013 05:14 GMT+7

B.Bình Dương thua trận thứ năm

S.HUYÊN - N.KHÔI
S.HUYÊN - N.KHÔI

TT - Dù chơi khởi sắc trên sân Pleiku chiều 13-4 nhưng dứt điểm kém khiến B.Bình Dương tiếp tục có trận thua thứ năm liên tiếp. Trong khi đó, bàn thắng của Felix giúp K.Kiên Giang có 1 điểm trước V.Ninh Bình.

TT - Dù chơi khởi sắc trên sân Pleiku chiều 13-4 nhưng dứt điểm kém khiến B.Bình Dương tiếp tục có trận thua thứ năm liên tiếp. Trong khi đó, bàn thắng của Felix giúp K.Kiên Giang có 1 điểm trước V.Ninh Bình.

Lý giải về thất bại của đội nhà trong cuộc họp báo sau trận đấu, trợ lý HLV Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận: “B.Bình Dương tạo được nhiều cơ hội dứt điểm về phía cầu môn Hoàng Anh Gia Lai. Tiếc rằng sự nóng vội cộng với việc thiếu may mắn đã dẫn tới trận thua 0-2 trước chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai”.

Thật vậy không thể tin được rằng các chân sút của B.Bình Dương như Huỳnh Kesley, Vũ Phong, Tăng Tuấn, Sunday, Philani, Helio (chuyển lên đá tiền đạo từ phút 65) đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ăn bàn.

Đó là việc Huỳnh Kesley sút bật thủ môn Bassey (HAGL) từ khoảng cách 7m ở phút 17. Tăng Tuấn bắt vôlê bật thủ môn (phút 43) trong tư thế một chọi một. Một mình một bóng cách khung thành bỏ trống không quá 1m nhưng Vũ Phong đệm hụt bóng (phút 70)...

Phung phí quá nhiều cơ hội, B.Bình Dương phải trả giá đắt với hai bàn thua. Phút 55, Văn Long đá phạt góc, Evaldo khôn khéo thoát qua sự truy cản của hậu vệ B.Bình Dương cúi người đánh đầu đưa bóng bay vào góc xa. Gần cuối trận, Quý Sửu tạt bóng bổng vào vòng cấm địa, Evaldo đón hụt bóng nhưng Oseni xuất hiện đúng lúc đánh đầu ấn định chiến thắng 2-0 cho Hoàng Anh Gia Lai.

Trên sân Rạch Giá, gương mặt đăm chiêu của HLV Lai Hồng Vân đã giãn ra rất nhiều sau khi Kienlongbank Kiên Giang kiếm được 1 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay sau trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Vissai Ninh Bình vào chiều 13-4.

Hai lần bị đội khách dẫn trước nhưng các cầu thủ Kienlongbank Kiên Giang vẫn kiên cường lao về phía trước để có bàn gỡ hòa 1-1 rồi 2-2 nhờ công của tiền đạo Felix (23 và 65). Kết quả hòa 2-2 trước đối thủ mạnh V.Ninh Bình khiến thầy trò HLV Lai Hồng Vân không khỏi vui sướng. Nhưng với các CĐV Kiên Giang đội mưa đến sân cổ vũ, nhiều người không khỏi tiếc rẻ. Như chia sẻ của một CĐV trong hội CĐV Kienlongbank Kiên Giang sau trận đấu: “Nếu Felix kết thúc chính xác hơn, chúng tôi đã có thể giành chiến thắng rồi. Dù sao cũng cảm ơn toàn thể đội bóng vì đã chiến đấu hết mình”.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, ông Vân nói: “Giành được 1 điểm là nỗ lực lớn của các cầu thủ. Sau ba trận không có điểm, 1 điểm trong trận đấu này đã giải tỏa rất nhiều áp lực cho cầu thủ, giúp họ dần lấy lại niềm tin cho những trận đấu sống còn sắp tới. Tuy khó khăn nhưng chúng tôi tin sẽ trụ hạng thành công”.

Kết quả trận còn lại: Thanh Hóa - Hà Nội T&T 1-3.

S.HUYÊN - N.KHÔI

S.HUYÊN - N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên