03/03/2015 18:50 GMT+7

B.Bình Dương thảm bại trên đất Nhật

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 3-3, nhà vô địch V-League Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) đã thảm bại 1-5 trước đại diện Nhật Bản Kashiwa Reysol ở lượt trận thứ hai bảng E AFC Champions League 2015.

Sự khác biệt về đẳng cấp của Kashiwa Reysol và B.Bình Dương đã được thể hiện rõ rệt ngay sau tiếng còi khai cuộc khi đội bóng Nhật Bản chơi hoàn toàn lấn lướt và tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Quốc Thiện (B.Bình Dương).

Nhưng mãi đến phút 42, Kashiwa Reysol mới tìm được bàn thắng mở tỉ số do công của tiền đạo Masato Kudo. Đó là tình huống mà hàng phòng ngự B.Bình Dương hoàn toàn bị động để Masato Kudo thoải mái nhận đường chuyền của đồng đội trong vòng cấm, trước khi thực hiện cú dứt điểm gọn gàng hạ gục thủ thành Quốc Thiện Esele. Hai phút sau, Kashiwa Reysol tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt sau khi trung vệ David Vrankovic (Bình Dương) lúng túng đánh đầu phản lưới nhà trước sức ép của tiền vệ Hiroto Nagakawa.

Bước sang hiệp 2, thế trận có phần tốt hơn cho B.Bình Dương nhưng điều đó không giúp họ hạn chế những bàn thua. Trong phần còn lại của trận đấu, lần lượt Chang-Soo Kim (phút 56), Masato Kudo (phút 66) và Hidekasu Otani (phút 75) ghi thêm ba bàn thắng nữa giúp Kashiwa Reysol thắng đậm B.Bình Dương với tỉ số 5-1. Bàn thắng danh dự của B.Bình Dương được ghi do công của Ganiyu Bolayi Oseni ở phút 82.

Ở trận đấu còn lại của bảng này, Shandong Luneng (Trung Quốc) để thua Jeonbuk FC (Hàn Quốc) 1-4 trên sân nhà. Với kết quả này, Kashiwa Reysol vươn lên dẫn đầu bảng E sau hai lượt trận với 4 điểm (cùng điểm với Jeonbuk FC nhưng hơn hiệu số).

Với B.Bình Dương, trận thua thứ hai liên tục này xem như đã gần như đặt dấu chấm hết cho cơ hội đi tiếp của họ ở đấu trường châu Á.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên