12/04/2013 18:50 GMT+7

B.Bình Dương quyết thắng ở phố núi

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TTO - Lạc quan và tràn đầy tiếng cười là điều dễ bắt gặp trong buổi tập của B. Bình Dương vào chiều 12-4 trên sân Pleiku.

TTO - Lạc quan và tràn đầy tiếng cười là điều dễ bắt gặp trong buổi tập của B. Bình Dương vào chiều 12-4 trên sân Pleiku.

Sau màn khởi động, HLV Cho Yoon Hwan đã cho các học trò chia hai đội hình chơi trò vận động với màn đấu bóng rổ trên 1/5 sân bóng với điều kiện đi kèm là: chơi tận tình, nhưng cấm triệt để những màn lao thẳng người vào nhau để tranh bóng.

Ngoài trận HAGL - Bình Dương, vòng 5 V-League diễn ra vào chiều 13-4 còn có hai cặp đấu: Kiên Giang - XM The Vissai Ninh Bình (16g), Thanh Hóa - Hà Nội T&T (17g)

Trò chuyện cùng Tuổi Trẻ Online bên ngoài sân bóng, chủ tịch Công ty cổ phần bóng đá B.Bình Dương Nguyễn Minh Sơn cho biết: “Sau trận thua V. Hải Phòng, lãnh đạo CLB đã có nhiều cuộc làm việc riêng với cầu thủ với HLV trưởng trước lúc toàn đội ngồi lại với nhau để khơi thông những vướng mắc…”.

Ông Sơn cũng hi vọng rằng sự khập khiễng trong bước khởi đầu của B.Bình Dương sẽ khép lại từ vòng đấu thứ năm trở đi. Khoảng cách chục điểm với nhóm dẫn đầu chưa phải là quá xa và có thể thu hẹp lại khi B.Bình Dương tìm lại được chính mình.

Dưới đây là vài hình ảnh về buổi tập của B.Bình Dương trên sân Pleiku chiều 12-4 qua ống kính của Tuổi Trẻ Online:

SĨ HUYÊN

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên