17/03/2015 01:49 GMT+7

B.Bình Dương hi vọng không thua đậm

N.K.
N.K.

TT - 17g hôm nay (17-3), B.Bình Dương gặp Jeonbuk Hyundai (Hàn Quốc) trên sân khách ở lượt trận thứ 3 vòng bảng (bảng E) AFC Champions League 2015 (BTV2 THTT).

Jeonbuk Hyundai là đội bóng rất mạnh khi từng giành ngôi á quân AFC Champions League 2011. Đội có năm cầu thủ đã và đang khoác áo đội tuyển Hàn Quốc cùng ba cầu thủ Brazil chất lượng ở hàng tấn công. Trong khi đó, B.Bình Dương sang Hàn Quốc vào khuya 14-3 mà không có hai cầu thủ nhiều kinh nghiệm là tiền đạo Công Vinh và trung vệ Phước Tứ vì chấn thương.

Sau hai lượt trận, Jeonbuk Hyundai đang có 4 điểm sau khi hòa Kashiwa Reysol 0-0 trên sân nhà và thắng Shandong Luneng 4-1 trên sân khách. Trong khi đó, Bình Dương thua cả hai trận trước Shandong Luneng (Trung Quốc) 2-3 trên sân nhà và 1-5 trên sân Kashiwa Reysol (Nhật).

Dù khó tránh khỏi một trận thua trước Jeonbuk Hyundai, nhưng HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn vẫn hi vọng đội nhà có thể giành một kết quả tốt hơn so với trận thua đậm tại Nhật Bản ở lượt trước. Phát biểu trước trận đấu, ông nói: “Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để có thua cũng ngẩng cao đầu ra về”.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên