03/04/2014 22:53 GMT+7

Bayern từ chối cấp thẻ hành nghề cho hai tờ báo lá cải Anh

H.LAM
H.LAM

TTO - Câu lạc bộ Bayern Munich (B.M) cho biết họ sẽ không cấp thẻ hành nghề cho các phóng viên của hai tờ báo lá cải Daily Mirror và The Sun trong trận tứ kết lượt về Champions League với Manchester United (M.U) trên sân Allianz Arena vào giữa tuần sau.

Theo thông tin từ B.M, hai tờ Daily Mirror và The Sun đã có giật tít những bài viết mang tính xúc phạm đối với tiền vệ Bastian Schweinsteiger sau trận B.M hòa M.U 1-1 trên sân Old Traford hôm 2-4. 

Ở trận đấu đó, tiền vệ Bastian Schweinsteiger (B.M) đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 90 sau pha phạm lỗi với Wayne Rooney. Sau trận đấu, tờ Daily Mirror giật tít "You dirty Schwein" (con lợn bẩn thỉu Schweinsteiger), còn tờ The Sun thì chạy dòng chữ lớn "You Schwein!" (con lợn Schweinsteiger) trên trang nhất.

Đây là một cách chơi chữ của hai tờ báo Anh, bởi trong tiếng Đức từ "Schwein" có nghĩa là "con lợn". Bất bình vì những tiêu đề mang tính xúc phạm đối với Bastian Schweinsteiger, câu lạc bộ B.M đã quyết định không cấp thẻ hành nghề cho phóng viên của hai tờ báo này trong trận tứ kết lượt về giữa B.M và M.U trên sân Allianz Arena vào ngày 10-4 tới.

Ở trận tứ kết lượt về sắp tới, B.M sẽ phải đóng cửa một phần sân vận động Allianz Arena do án phạt của UEFA. Án phạt trên được đưa ra sau khi các CĐV của "hùm xám" giăng biểu ngữ chế giễu tiền vệ Ozil là "đồng tính" trong trận lượt về vòng 16 đội (B.M hòa Arsenal 1-1) hôm 11-3 vừa qua.    

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên