21/02/2015 23:29 GMT+7

Bayern Munich thắng Paderborn với tỉ số ván quần vợt

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Khuya 21-1, ở vòng 22 Bundesliga, Bayern Munich có trận đại thắng 6-0 ngay trên sân của Paderborn. Đây là chiến thắng đậm đà thứ hai liên tiếp của Bayern Munich tại Bundesliga.

Đến làm khách trên sân của Paderborn, HLV Guardiola tung ra đội hình rất mạnh, trong đó bộ đôi Ribery, Robben đá chính ngay từ đầu. Ngoài ra còn có Mueller, Alonso và tiền đạo người Ba Lan Lewandowski.

Đối đầu đội bóng cực mạnh Bayern Munich, Paderborn chọn sơ đồ 4-5-1 và lùi sâu phòng ngự. Điều này khiến "Hùm xám" không thể tung ra được các cú dứt điểm. Tuy nhiên, lối chơi "tử thủ" của Paderborn chỉ đứng vững được đến phút 24.

Trong pha tấn công có nét dẫn đến cú sút đầu tiên trong trận của Bayern Munich, Lewandowski đã ghi bàn mở tỉ số. Góp công lớn trong bàn thắng của Lewanskowski còn phải kể đến Robben và David Alaba. 13 phút sau, Lewandowski lập được cú đúp, lần này người góp công vào bàn thắng là Mueller và Ribery.

Đầu hiệp hai, trong tư thế không còn gì để mất, Paderborn đã có những phút giây đá tưng bừng. Tuy nhiên, mọi thứ chấm dứt với họ khi Florien Hartherz phạm lỗi với Robben trong vòng cấm khiến anh bị thẻ đỏ ở phút 63 còn Bayern Munich được hưởng quả 11m. Robben dễ dàng sút thành công, nâng tỉ số lên 3-0.

Trong những phút còn lại, Paderborn bị vỡ trận và thua thêm ba bàn khi lần lượt Ribery, Weiser và Robben ghi bàn ở phút 72, 78 và 86 ấn định chiến thắng 6-0 cho Bayern Munich.

Đây là trận thắng đậm thứ hai liên tiếp của Bayern Munich tại Bundesliga sau khi thắng Hamburg 8-0 vào cuối tuần trước. 3 điểm có trước Paderborn giúp "Hùm xám" tiếp tục củng cố vị trí đầu bảng với 55 điểm sau 22 trận, hơn đội nhì bảng Wolfsburg 11 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên