24/09/2014 02:06 GMT+7

Bayern Munich đè bẹp 'hiện tượng' Paderborn 4-0

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 24-9, cú đúp của Mario Goetze và hai bàn thắng của Robert Lewandowski, Thomas Mueller đã giúp Bayern Munich đá bại "hiện tượng" Paderborn 4-0 trên sân Allianz Arena ở vòng 5 Bundesliga.

Trước khi vòng 5 diễn ra, Paderborn được xem là "hiện tượng" tại Bundesliga mùa bóng năm nay khi vượt qua cả Bayern Munich và Borussia Dortmund để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau 4 vòng đấu. Nhưng đã không có thêm điều kỳ diệu nào nữa cho thầy trò HLV Andre Breitenreiter khi họ đến làm khách trên sân ĐKVĐ Bayern Munich ở trận đấu sớm của vòng 5.

Trận đấu diễn ra với thế trận một chiều nghiêng hẳn về phía Bayern Munich. Ngay ở phút thứ 8, tỉ số đã được mở cho đội chủ nhà sau pha phối hợp đẹp mắt giữa bộ ba: Arjen Robben - Thomas Mueller - Mario Goetze. Cầu thủ đã khai thông thế bế tắc cho "Hùm xám" là tiền vệ Mario Goetze với một pha dứt điểm nhẹ nhàng ngay trong vòng cấm sau cú đánh gót tinh tế của Thomas Mueller.    

Hưng phấn sau bàn thắng, Bayern Munich tiếp tục đẩy cao đội hình dồn ép Paderborn và các học trò HLV Pep Guardiola cũng chẳng mất nhiều thời gian để có bàn thắng thứ hai. Phút 14, từ pha lên bóng ở trung lộ, Philipp Lahm tỉa bóng nhanh cho Robert Lewandowski thoát xuống. Sau một động tác kỹ thuật loại bỏ hậu vệ Daniel Bruckner, chân sút người Ba Lan thực hiện pha bắt vô-lê cực mạnh đưa bóng vào góc xa hạ thủ môn Lukas Kruse, nâng tỉ số lên 2-0 cho "Hùm xám".  

Những phút sau đó, Bayern Munich tiếp tục tấn công và tạo thêm được nhiều cơ hội ghi bàn nữa. Tuy nhiên, có lẽ do đã hài lòng với tỉ số nên các chân sút Bayern Munich không còn nắn nót trong dứt điểm, khiến các CĐV trên sân Allianz Arena liên tục ôm đầu tiếc nuối.  

Ở phần sân đối diện, đội khách Paderborn cũng đã có hai cơ hội sau các tình huống phản công nhanh. Tuy nhiên, ở những góc sút hẹp và cùng với sự áp sát rất nhanh của các hậu vệ chủ nhà, cả Idir Ouali (24') và Suleyman Koc (70') đều dứt điểm không thành công trong tư thế đối mặt với thủ môn Manuel Neuer.

Không những không có bàn thắng rút ngắn tỉ số, Paderborn còn phải vào lưới nhặt bóng hai lần nữa ở cuối trận. Phút 78, Arjen Robben một lần nữa làm khổ hàng phòng ngự Paderborn bằng pha đi bóng lắt léo bên cánh phải rồi thực hiện đường chuyền cho Thomas Mueller dứt điểm. Dù thủ môn Lukas Kruse đã xuất sắc chặn được cú dứt điểm của Mueller, nhưng Mario Goetze đã có mặt tung cú đá bồi vào lưới trống khi bóng bật ra, nâng tỉ số lên 3-0 cho "hùm xám".   

Phút 85, Thomas Mueller hoàn tất chiến thắng đậm 4-0 cho Bayern Munich với pha ập vào đệm bóng cận thành sau đường căng ngang bên cánh phải của Arjen Robben.

Đại thắng 4-0, Bayern Munich đã vượt qua chính Paderborn để trở lại ngôi đầu bảng với 11 điểm. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên