03/02/2014 06:03 GMT+7

Bayern Munich đại thắng E.Frankfurt

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 3-2, Bayern Munich đã tái lập khoảng cách 13 điểm với Bayer Leverkusen sau khi thắng E.Frankfurt 5-0 ở trận đấu muộn nhất vòng 19 Bundesliga.

Đây là trận đấu đầu tiên của Bayern Munich trên sân nhà Allianz Arena sau hơn 7 tuần. Tuy nhiên, phong độ của họ tại đây vẫn như xưa. Khán giả của Hùm Xám được dịp chứng kiến một bữa tiệc bàn thắng rất tưng bừng.

Giữa tuần qua, Bayern Munich đã có trận đấu dưới sức trước Stuttgart trong đó các trụ cột đều chỉ chơi ở mức tròn vai. Ngược lại, hôm nay (2-2), các ngôi sao của Bayern Munich đều đã tỏa sáng. Ngay phút 12, Gotze có pha hứng ngực rồi sút bóng chéo góc rất đẳng cấp, mở tỉ số trận đấu.

Lần lượt sau đó Ribery (44'), Robben (67'), Dante (69') và Mandzukic (89') đều đã có những bàn thắng rất đẹp mắt giúp Bayern Munich giành thắng lợi giòn giã 5-0.

Trận đấu cũng đánh dấu sự trở lại của Robben. Sau khi bình phục chấn thương, Robben được tung vào sân thay Shaqiri ở phút 65 và chỉ hai phút sau đã ghi bàn.

Đây là trận thắng thứ 11 liên tiếp của Bayern Munich, giúp họ nới rộng kỷ lục 44 trận liên tiếp không thua tại Bundesliga.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên